svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" ยัน ยึดทรัพย์ผู้สมัครเพื่อไทย มีหลักฐานชัด ไม่เกี่ยวการเมือง

15 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลเอก ประวิตร ยืนยัน เจ้าหน้าที่ยึดทรัพย์ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา พรรคเพื่อไทย เป็นไปตามหลักฐานเรื่องหนี้นอกระบบ ไม่เกี่ยวการเมือง และไม่ห่วงนายกรัฐมนตรี ช่วงโค้งสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้ง เพราะให้กำลังใจมาตลอด

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการเลือกตั้งล่วงหน้า ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ ว่า ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงและไม่กังวลเรื่องการเก็บหีบเลือกตั้งหลังลงคะแนน ตามที่หลายคนกังวลว่า จะมีการเปลี่ยนหีบ ยัดบัตรเลือกตั้ง เเละเป็นหน้าที่ของ กกต.ที่ต้องรับผิดชอบ อย่างไรก็ตาม พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ดูแล ตามที่ กกต.ร้องขอมา
ขณะเดียวกัน ยืนยันการยึดทรัพย์ นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา พรรคเพื่อไทย ไม่ใช่การกลั่นแกล้งทางการเมือง ตามที่ถูกกล่าวหา แต่เป็นเรื่องหนี้นอกระบบ ซึ่งเจ้าหน้าที่มีหลักฐาน ส่วนการกล่าวหาก็ว่ากันไป

"บิ๊กป้อม" ยัน ยึดทรัพย์ผู้สมัครเพื่อไทย มีหลักฐานชัด ไม่เกี่ยวการเมือง


เมื่อถามว่า เป็นห่วง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในช่วงคงสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้งหรือไม่ / พลเอก ประวิตร บอกว่า ไม่ห่วงและไม่จำเป็นต้องให้กำลังใจ เพราะให้กำลังใจมาตลอด
ถามต่อว่า การเปิดคลิป พลเอก ประยุทธ์ บนเวทีปราศรัยหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ เมื่อคืนนี้ เป็นอย่างไร ชอบหรือไม่ / พลเอก ประวิตร กล่าวว่า ต้องถามประชาชนว่าชอบหรือไม่ เช่นเดียวกับการลงพื้นที่มอบโฉนดคืนให้กับประชาชน จากปัญหาหนี้นอกระบบ ตนก็ทำงานตามหน้าที่ ไม่ได้หวังผลทางการเมือง

logoline