svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แสดงความยินดี 34 ปี นสพ.สยามกีฬารายวัน

08 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร่วมแสดงความยินดี - ประธานสภาการหนังสือพิมพ์แห่งชาติ นำคณะผู้บริหาร เข้าแสดงความยินดีกับกองบรรณาธิการสยามสปอร์ต เนื่องในโอกาส หนังสือพิมพ์ สยามกีฬารายวัน ครบรอบ 34 ปี

นายชวรงค์ ลิมป์ปัทมปาณี ประธานสภาการหนังสือพิมพ์แห่งชาติ นายสวิชย์ บำรุงสุข กรรมการ - ประธานคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสมาชิกสัมพันธ์ ร่วมแสดงความยินดีครบรอบ 34 ปี นสพ.สยามกีฬา โดยมีนายระวิ โหลทอง ผู้ก่อตั้ง นสพ.สยามกีฬา พร้อมด้วย ดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์  นายโอฬาร เชื้อบาง  นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา และนายผดุงศักดิ์ ลิ้มเจริญ ให้การต้อนรับ ณ สำนักงาน นสพ.สยามกีฬา ซ.รามอินทรา 40

แสดงความยินดี 34 ปี นสพ.สยามกีฬารายวัน


สยามกีฬารายวัน เป็นผู้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับกีฬาและสันทนาการ (Sports& Recreation) ได้ก่อตั้งขึ้นโดย นายระวิ โหลทอง ซึ่งเดิมทำงานเป็นหัวหน้าข่าวหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ โดยเริ่มจากมีนิตยสาร "กีฬาสยาม" เป็น สิ่งพิมพ์ฉบับแรก (เริ่มพิมพ์ปี 2516) 

แสดงความยินดี 34 ปี นสพ.สยามกีฬารายวัน

หลังจากนั้น ก็มีการพิมพ์นิตยสารเพิ่มขึ้น และฉบับที่สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักก็คือ "นิตยสารสตาร์ซ้อคเกอร์" จากนั้นก็ได้มี วิวัฒนาการพิมพ์เป็นหนังสือพิมพ์กีฬารายวันฉบับแรกของเมืองไทยคือ "หนังสือพิมพ์สยามกีฬารายวัน" และมีการคิดค้น ออกสิ่งพิมพ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันบริษัทมีหนังสือพิมพ์รายวัน 7 ฉบับ และนิตยสารด้านกีฬาและบันเทิงอีกกว่า 10 ฉบับ นอกเหนือจากงานด้านสิ่งพิมพ์บริษัทยังได้มีการขยายการดำเนินธุรกิจไปยังสื่อประเภทอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกีฬา ได้แก่ รายการกีฬาทางโทรทัศน์ และ เป็นผู้รับจัดแข่งขันกีฬาทุกประเภทให้กับหน่วยงานหรือองค์กรต่างๆ เป็นต้น

logoline