svasdssvasds
เนชั่นทีวี

คลิปเด็ด

คลิปนาที โจ๋ถล่มวัดสิงห์ ลุยทำร้าย รปภ.-เด็ก-ครู

25 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 20 คน ที่มาร่วมงานบวช บุกเข้าไปในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร หลังทางโรงเรียนขอความร่วมมือในการลดเสียงเนื่องจากมีนักเรียนกำลังสอบ GAT/PAT

โดยเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงที่นักเรียนกำลังสอบ PAT5 จนมีบุคลากรของโรงเรียนและนักเรียนชายได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย รวมถึงมีนักเรียนหญิงถูกลวนลามเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา
กรณีเหตุการณ์ตะลุมบอนในโรงเรียนวัดสิงห์ เมื่อทางโรงเรียนได้มีการจัดการสอบของนักเรียน ทางผู้อำนวยการจึงได้ไปขอความร่วมมือจากทางวัดสิงห์ซึ่งขณะนั้นมีงานบวชให้ลดเสียงลงหน่อย เป็นเหตุให้กลุ่มวัยรุ่นที่มาร่วมงานเกิดความไม่พอใจและยกพวกมารุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ รปภ. ครู และนักเรียนจนได้รับบาดเจ็บหลายคนล่าสุด ภาพกล้องวงจรปิดหน้าโรงเรียน บันทึกภาพชัดเจนหัวโจก บุกโรงเรียนวัดสิงห์ "วัลลภ"หัวหน้าคณะกระตั้ว 1 ใน 24 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมมีรายงานว่าสำหรับผู้ต้องหาจำนวน 24 ราย ที่ถูกจับกุมตัวมาได้ก่อนหน้านี้นั้น ปรากฏมีชื่อของ นายวัลลภ นุชแฟง หรือ "เอกขาว" อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ. 108/2562 ลงวันที่ 24 ก.พ.62 เป็นผู้ต้องหาที่ 1 เนื่องจากมีพฤติกรรมกระทำความผิดในลักษณะหัวโจก พากลุ่มผู้ต้องหารายอื่นๆ บุกเข้าไปในโรงเรียน โดยนายวัลลภ นั้น เป็นหัวหน้าคณะกระตั้วชื่อ ศิษย์หลวงพ่อขาว มีภาพวงจรปิดจากกล้องหน้าโรงเรียนบันทึกภาพขณะนำกำลังบุกเข้าไปในสถานศึกษาบันทึกภาพเอาไว้ได้ชัดเจนข่าวที่เกี่ยวข้อง
"วัน อยู่บำรุง" ตอบโจ๋ถล่มวัดสิงห์ท้าดวล ลั่น! "ไม่เอาหรอก ผมมีลูกมีเมีย ผมกลัว"
"วัน" ลั่น หากผู้ปกครองถูกข่มขู่ ถูกรังแก ให้มาหาผม ผมจัดการให้
"วัน" ถาม โจ๋ถล่มวัดสิงห์ ตอนผมท่องยุทธจักร พวกคุณเกิดหรือยัง?
"วัน" ฝากถึง ตร.ทำใบ"แจ้งความ"หาย มีใครวิ่งเต้นคดีหรือไม่? ลั่น ถ้าทำคดีหละหลวม สังคมจะประณาม

logoline