svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจเร่งหาตัวคนขับสิบล้อยิงใส่เก๋ง แจ้งข้อหาหนัก

22 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ดีเจเจมส์" ให้ปากคำเพิ่มเติม หลังโพสต์คลิปวีดีโอกล้องหน้ารถ เหตุคนขับรถสิบล้อยิงใส่รถเก๋ง ตำรวจเร่งตรวจภาพวงจรปิดหาตัวคนขับรถสิบล้อ แจ้งข้อหาหนัก พยายามฆ่า วอนผู้ก่อเหตุมอบตัว ยืนยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

จากกรณี ดีเจเจมส์ จิตตริน กุลกัลยาดี ดีเจชื่อดัง โพสต์คลิปวิดีโอกล้องหน้ารถในเฟซบุ๊กส่วนตัว กับเหตุการณ์ที่รถบรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 71-8691 (ไม่ทราบหมวดจังหวัด) ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเก๋งสีขาว ยี่ห้อเอ็จี5 หมายเลขทะเบียน กม 6745 ลพบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 20.25 น. วันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา บริเวณ ถนนเทพรัตน์ หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ

ตำรวจเร่งหาตัวคนขับสิบล้อยิงใส่เก๋ง แจ้งข้อหาหนัก


ความคืบหน้าเวลา 14.00 น.วันที่ 22 กุมภาพันธ์ นายจิตตริน กุลกัลยาดี หรือดีเจเจมส์ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.วิวัฒน์ มหาเทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ตนพร้อมครอบครัวกำลังเดินทางกลับจากการรับประทานอาหาร ซึ่งปกติก็ใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ช่วงเกิดเหตุขณะที่กำลังจะกลับรถเพื่อเข้าซอยบ้าน เห็นรถเก๋งสีขาวและรถสิบล้อขับแซงซ้ายกันมาด้วยความรวดเร็ว พร้อมบีบแตรเสียงดังยาว ก่อนที่รถเก๋งสีขาวจะปาดหน้ารถของตนเพื่อไปเทียบข้าง จังหวะนั้นคนขับรถสิบล้อได้เปิดกระจกลงมาพร้อมใช้อาวุธปืนยิงไปที่รถเก๋งจำนวน 1 นัด จากนั้นรถเก๋งได้ขับหลบไป ส่วนตนได้ขับตามรถสิบล้อไปประมาณ 500 เมตร ก่อนจะกลับเข้าบ้าน ตนและภรรยารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนตัดสินใจโพสต์คลิปดังกล่าว อย่างไรก็ตามอยากฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนให้มีความใจเย็นและให้อภัยกันในการขับขี่ และขับรถด้วยความมีระเบียบวินัย ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

ตำรวจเร่งหาตัวคนขับสิบล้อยิงใส่เก๋ง แจ้งข้อหาหนัก

ด้าน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศาร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหายให้การว่า ได้ขับรถออกจากบ้านพักเพื่อไปรับแฟนสาวที่ย่านวัชรพล และเมื่อขับมาบนถนนเทพรัตน์ก็มีการขับปาดไปมากับรถสิบล้อ เป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่ปรากฎตามคลิป รถสิบล้อก็ใช้อาวุธปืนยิงใส่ จนทำให้กระจกด้านหลังซ้ายได้รับความเสียหาย ก่อนที่รถสิบล้อจะขับหลบหนีไปจนสุดถนนเทพรัตน์ ทั้งนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานให้เข้าตรวจสอบรถของผู้เสียหายแล้ว พบเศษกระสุนและแกนกระสุนแต่ยังไม่ทราบขนาด ตกอยู่ภายในรถ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้จากคลิปวิดีโอที่ทางดีเจเจมส์บันทึกไว้ ไม่สามารถบันทึกหมวดจังหวัดของรถสิบล้อได้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่พ.ต.อ.อำนาจ เผยอีกว่า เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนขับรถสิบล้อมาดำเนินคดี ก่อนจะแจ้งข้อหา พยายามฆ่า และอยากฝากให้ผู้ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจเพื่อโทษหนักจะได้กลายเป็นเบา โดยยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

logoline