svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สามีแจ้งความเอาผิด"ทายาทโคเรียนแอร์"ทำร้ายร่างกาย

22 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โช ฮยอน อา อดีตรองประธานโคเรียน แอร์ เคยเป็นข่าวอื้อฉาวทั่วโลก 5 ปีก่อนกรณีที่เธอไม่พอใจลูกเรือเสิร์ฟถั่วแมคคาเดเมียในชั้นเฟิร์สคลาสผิดวิธี และสั่งให้เครื่องบินโคเรียนแอร์ ที่กำลังจะทะยานขึ้นจากนิวยอร์กกลับไปเทียบประตูใหม่ เพื่อจะได้ไล่ลูกเรือคนนั้นลงจากเครื่อง ถูกสั่งจำคุก 1 ปี ฐานขัดขวางการบิน แต่เธอยื่นอุทธรณ์ และรับโทษจำคุก 5 เดือนก็ได้รับการปล่อยตัว

ล่าสุด เธอถูกสามีที่กำลังจะเลิกกัน เข้าแจ้งความเมื่อวันอังคาร ( 19 ก.พ.) ในหลายข้อหา รวมถึงใช้ความรุนแรงกับเขาและลูกชายฝาแฝดวัย 5 ขวบ สามีอ้างว่าภรรยาเข้ามาบีบคอเขาหลายครั้ง และปาคอมพิวเตอร์แทบเล็ตใส่ จนนิ้วเท้าบาดเจ็บ นอกจากนี้ โชยังปาช้อนและตะเกียบใส่ลูกชาย เพราะรับประทานอาหารอืดอาด และด่าทอลูกชายเวลาไม่ยอมเข้านอนตามเวลา

สามีแจ้งความเอาผิด"ทายาทโคเรียนแอร์"ทำร้ายร่างกาย

สามีกล่าวว่า นับจากภรรยาได้รับการปล่อยตัวในปี 2558 เขาถูกโชทำร้ายร่างกายและใช้วาจาล่วงละเมิดบ่อยขึ้น
พัค เป็นศัลยแพทย์ความงาม แต่งงานกับโช ในปี 2553 และแยกกันอยู่เมื่อพฤษภาคม 2560 ก่อนฟ้องหย่าเมื่อเมษายนปีที่แล้ว โดยอ้างเรื่องการทำร้ายร่างกายเป็นสาเหตุหนึ่ง แต่ครั้งนี้เขาต้องการเอาผิดอาญากับภรรยาด้วย และในการฟ้องหย่าครั้งนี้ คนเป็นพ่อต้องการขออำนาจเต็มในการดูแลบุตร

สามีแจ้งความเอาผิด"ทายาทโคเรียนแอร์"ทำร้ายร่างกาย



พัค เผยภาพร่องรอยถูกทำร้ายที่คอและเท้าให้กับสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น โดยอ้างว่าเป็นฝีมือของภรรยา รวมถึงได้มอบภาพและคลิปให้ตำรวจเป็นหลักฐาน

โคเรีย เฮรัลด์ รายงานว่า คลิปวิดีโอแสดงให้เห็นผู้หญิง ที่น่าจะเป็น โช ฮยอน อา ตะโกนว่า "ตาย! ตาย! ตาย! ไปลงนรกซะ" เมื่อสามีถามว่าจะให้เขาทำอย่างไร

ขณะที่ทนายของโช ปฏิเสธข้อหา และตอบโต้ว่าพัคติดเหล้า ทำให้ความจำบกพร่อง เขาเคยเข้ารับบำบัดอาการติดแอลกอฮอล์ 3 ครั้งแล้ว นับจากอยู่กินกันมา ขณะนี้กำลังพิจารณาฟ้องกลับข้อหาหมิ่นประมาท ด้าน โช กล่าวว่า สามีกุข้อกล่าวหาเพื่อสร้างความได้เปรียบในกระบวนการหย่า และกล่าวหาสามีทำลายชีวิตครอบครัว เพราะละเลยลูก ติดยาเสพติดและสุรา ขณะที่พัค ออกมาโต้ว่า การที่ต้องพึ่งแอลกอฮอล์ก็เพราะความเครียดจากชีวิตครอบครัว

logoline