svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไล่ล่า "อดีตครู" "อนาจาร-ข่มขืน" 5 เด็กหญิง ลือหนีประเทศเพื่อนบ้าน

22 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผกก.เมืองยะลา สั่ง จนท.ตร.ติดตามจับตัว "อดีต ขรก.ครู วัย 65 ปี" อนาจาร-ข่มขืน เด็กหญิง 5 ราย พร้อมประสาน ตม. ตำรวจประเทศเพื่อนบ้านจับตา ในขณะที่ 5 เด็กหญิง ดูในความดูแลของเจ้าหน้าที่

จากกรณีที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 13 ปี จำนวน 5 ราย เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา โดยกล่าวหาว่า บุตรสาวถูกทำอนาจาร และล่วงละเมิดทางเพศ จากอดีตข้าราชการครู วัย 65 ปี เจ้าของโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ และนักจัดรายการชื่อดัง ของจังหวัดยะลา โดยเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากกรณีดังกล่าว โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ศาลจังหวัดยะลา ได้ออกหมายจับที่ 63 /2562 ให้จับกุมนายมะยูโซ๊ะ เซ็น อายุ 65 ปี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร และพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โดยหมายจับนี้มีอายุความ 20 ปี ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ไล่ล่า "อดีตครู" "อนาจาร-ข่มขืน" 5 เด็กหญิง ลือหนีประเทศเพื่อนบ้าน

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10.00 น. พันตำรวจเอกประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองยะลา เปิดเผยว่า สำหรับการติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงส่งชุดสืบลงพื้นที่เป้าหมาย โดยเฉพาะบ้านญาติพี่น้อง หรือคนสนิทของผู้ต้องหา ทั้งในเขตเมืองยะลา และอำเภอรอบนอก รวมทั้งได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ตามพื้นที่ชายแดน เพื่อสกัดการหลบหนีออกนอกประเทศแล้ว แต่อย่างไรก็ตามหลังมีข่าวลือว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้ว ก็ได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศเพื่อนบ้านเพื่อตรวจสอบแล้วเช่นกัน

ไล่ล่า "อดีตครู" "อนาจาร-ข่มขืน" 5 เด็กหญิง ลือหนีประเทศเพื่อนบ้าน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 5 ราย ล่าสุดยังคงพักอาศัยอยู่ที่ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดยะลา โดยมีนักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา เข้าไปดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจให้กับเด็กหญิงทั้ง 5 ราย

ไล่ล่า "อดีตครู" "อนาจาร-ข่มขืน" 5 เด็กหญิง ลือหนีประเทศเพื่อนบ้าน

.....

logoline