svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้วสาวใช้ท่อพีวีซีไล่ฟาดเหยื่อบนถนนสุขุมวิท

21 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสน.ลุมพินี รวบสาวเมืองกาญจน์ หลังใช้ท่อพีวีซี. ก่อเหตุตีชาวบ้านย่านซอยนานา สอบสวนยังให้การวกวน เตรียมเชิญญาติสอบปากคำเพิ่ม เพื่อหาข้อมูลเข้ารับการรักษาอาการป่วย

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา น.ส.เอ(นามสมมุติ) ถูกหญิงสาวลักษณะผิวคล้ำ รูปร่างผอม สูงประมาณ 160 ซม. ผมยาวประบ่า ใช้ท่อพีวีซี ยาวประมาณ 1 เมตร ตีเข้าที่ศีรษะ ขณะเดินอยู่ริมถนนสุขุมวิท ซอย 7/1 ย่านนานา จนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุได้มีพลเมืองดี 2 คน ได้เข้ามาให้การช่วยเหลือ พร้อมทั้งข้ามาระงับเหตุการณ์ โดยหญิงคนดังกล่าวได้แสดงอาการโวยวายเสียงดัง พร้อมทั้งระบุว่า"เป็นต่างด้าว ต้องตี ถูกทำร้ายก่อนเลยต้องตี" ซึ่งระหว่างชุลมุนปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวได้เดินหายตัวไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 ก.พ. ที่ สน.ลุมพินี มีรายงานข่าวแจ้งว่า ขณะที่ ร.ต.อ.วินิทร ตาลพรศรี รอง สวป.สน.ลุมพินี กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ตามปกติ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเห็นหญิงสาวที่มีรูปพรรณตรงตามที่ผู้เสียหายแจ้งความไว้ อยู่บริเวณซอยสุขุมวิท 3 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี ไปทำการตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบหญิงสาวผิวคล้ำ รูปร่างผอม สูงประมาณ 160 ซม. ผมยาวประบ่า สวมชุดแซกสีชมพูด เดินถือกระเป๋าผู้หญิงสีขาว เดินอยู่ข้างทาง ตำรวจจึงได้แสดงตัวทำการสอบถาม โดยเจ้าตัวอยู่ในอาการตกใจ และจากการตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อ คือ น.ส.สมฤดี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี ก่อนเชิญตัวมาส่ง ร.ต.ท.หญิง วิวรรธน์ นาคลดา รอง สว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี ทำการสอบสวนที่ สน.ลุมพินี

รวบแล้วสาวใช้ท่อพีวีซีไล่ฟาดเหยื่อบนถนนสุขุมวิท


รายงานข่าวแจ้งอีกว่า จากการสอบสวน น.ส.สมฤดี ซึ่งอยู่ในอาการตื่ตกใจ ร้องไห้ครวญครางตลอดเวลา ให้การวกไปวนมา ว่า เจ้าตัวเดินทางมาจากภูมิลำเนา จ.กาญจนบุรี เพียงคนเดียว โดยอาศัยหาที่หลับนอนตามข้างทาง หากมีที่นั่งก็จะนั่งพักไปเรื่อยๆ ส่วนท่อพีวีซีที่นำติดตัวไว้ตลอดเวลานั้น เนื่องจากถือไว้เพื่อป้องกันตัว จากพวกชาวต่างด้าวที่เดินไปเดินมา อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด ต้องให้เจ้าตัวสงบสติอารมณ์ก่อน หลังจากนี้จะประสานผู้ปกครองหญิงรายนี้ มาทำการสอบสวนว่ามีประวัติการรักษาตัวที่โรงพยาบาลหรือไม่ นอกจากนี้จะติดต่อทางผู้เสียหายมาชี้ตัวเพื่อยืนยันต่อไป
ทั้งนี้ ยังมีรายงานข่าวแจ้งด้วย ว่า ก่อนหน้านี้ทางตำรวจได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย ว่า มีผู้ก่อเหตุลักษณะคล้ายกันนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบว่าเป็นบุคคลรายเดียวกันหรือไม่

รวบแล้วสาวใช้ท่อพีวีซีไล่ฟาดเหยื่อบนถนนสุขุมวิท


logoline