svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อภิสิทธิ์ ขอประชาชน เลือกนโยบายโดยดูความจริงใจในการทำได้จริง

21 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นำผู้สมัคร ส.ส. นายสุรชัย อนุตธโต ลงพื้นที่หาเสียง ตลาดน้ำดอนหวาย วัดไร่ขิง และ ตลาดหมู่บ้านสามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม เพื่อเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม โดยมีประชาชนให้การตอบรับมาถ่ายรูป และให้กำลังใจจำนวนมาก จากนั้นได้ขึ้นรถแห่หาเสียง มาจนถึงตลาดหมู่บ้านสามพราน และทำการปราศรัยสั้นๆบนรถขยายเสียง

โดยนายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ประชาชนไม่อยากเห็นการเดินวนอยู่กับความขัดแย้ง อยู่กับการทุจริตคอรัปชั่น ตลอด 5ปีที่ผ่านมา พรรคพยายามแสวงหาแนวทางแก้ปัญหาให้กับประชาชนที่จะเดินหน้า แก้ปัญหา แก้จน สร้างคน สร้างชาติ
เพราะที่ผ่านมา ประชาชนประสบปัญหา เศรษฐกิจ และเงินเดือนที่ตามไม่ทันค่าครองชีพ พรรคประชาธิปัตย์ มีนโยบายที่จะช่วยเหลือประชาชนให้มีกำลังซื้อมากขึ้นทั้งการแก้ปัญหาค่าครองชีพ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่จะช่วยเรื่องการแก้จน และการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานโดยเฉพาะปริมณฑล ที่จะทำให้เติบโตอย่างมีคุณภาพและยั่งยืน มีระบบสาธารณะต่างๆ และการสร้างคน และการสร้างชาติ จะต้องแก้ปัฐหาการทุจริตคอรัปชั่น

อภิสิทธิ์ ขอประชาชน เลือกนโยบายโดยดูความจริงใจในการทำได้จริง


ทั้งนี้ขอให้ประชาชน อย่าดูแค่นโยบายลอยๆ แต่ต้องดูว่าพรรคการเมืองไหนมีความตั้งใจ และจริงใจต่อนโยบายนั้นๆ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ได้นำเสนอนโยบาย จากประสบการณ์ และการทำงานมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ก้าวไปอย่างมั่นคง

อภิสิทธิ์ ขอประชาชน เลือกนโยบายโดยดูความจริงใจในการทำได้จริง


สำหรับพื้นที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ในการเลือกตั้งปี 2554 ที่ผ่านมา เคยเป็นพื้นที่ฐานเสียงเดิมของคนตระกูลดังอย่าง ตระกูลสะสมทรัพย์ ซึ่งในปีนั้น พรรคเพื่อไทย โดย นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ ชนะการเลือกตั้ง รวมถึงพื้นที่เขตอื่นในจังหวัดนครปฐม เดิมเป็นฐานเสียงของพรรคเพื่อไทยเช่นกัน แต่การเลือกตั้งครั้งนี้ ตระกูลสะสมทรัพย์ ย้ายไปสังกัดพรรคชาติไทยพัฒนาแล้ว ซึ่งพรรคชาติไทยพัฒนา ชนะการเลือกตั้งในพื้นที่อำเภอเมืองเมื่อปี 2554 ด้วยเช่นกัน ส่วนพรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่ง นายสุรชัย อนุตธโต อดีตนักการเมืองท้องถิ่นลงสู้ศึกเลือกตั้ง

อภิสิทธิ์ ขอประชาชน เลือกนโยบายโดยดูความจริงใจในการทำได้จริง

logoline