svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มวัย 29 ปี ทะเลาะกับแม่ จุดไฟเผาบ้านตนเองวอด

21 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขอนแก่น - หนุ่มวัย 29 ปี ทุบทำลายข้าวของในบ้านก่อนไฟลุกไหม้วอดทั้งหลัง หลังทะเลาะโต้เถียงกับแม่ เจ้าหน้าที่ชุดดับเพลิงระดมฉีดน้ำเข้าใส่เพลิง เพื่อป้องกันเปลวไฟไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านเรือนที่อยู่รอบข้าง

เหตุเพลิงที่กำลังลุกไหม้บ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ เลขที่ 136 บ้านโสกนาดี หมู่ 2 ต.บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น ซึ่งขณะเข้าระงับเหตุไฟได้ลุกไหม้หลังดังกล่าวไปแล้วทั้งหลัง โดยในที่เกิดเหตุพบนายชัชนันต์ คันทะพรม อายุ 29 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ

หนุ่มวัย 29 ปี ทะเลาะกับแม่ จุดไฟเผาบ้านตนเองวอด

พ.ต.อ.ปราโมทย์ พรหมรุ่งเรือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโคกโพธิ์ไชย สอบสวนนายชัชนันต์ บุตรชายเจ้าของบ้าน ทราบว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุได้มีเรื่องโต้เถียงกับแม่ จึงทุบทำลายข้าวของภายในบ้าน จนข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านเสียหาย ตกกระจัดกระจาย ต่อมาได้เกิดเปลวไฟลุกไหม้ขึ้นจากบริเวณห้องครัวภายในบ้าน ก่อนลุกลามอย่างรวดเร็วจนไหม้บ้านทั้งหลัง เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

หนุ่มวัย 29 ปี ทะเลาะกับแม่ จุดไฟเผาบ้านตนเองวอด

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายชัชนันต์ ซึ่งคาดว่าเป็นมือวางเพลิงเผาบ้านตัวเอง มาสอบสวนอย่างละเอียด พร้อมแจ้งข้อกล่าวหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และจะได้ทำการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

















logoline