svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มสเปน ใส่กุญแจมือบังคับขืนใจสาวไทยในคอนโดฯย่านทองหล่อ

19 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวหนุ่มนักการตลาดชาวสเปน อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุใส่กุญแจมือบังคับขืนใจสาวไทยในคอนโดฯย่านทองหล่อ พบประวัติเคยเข้า-ออกไทยร่วม 40 ครั้ง

วันที่ 19 ก.พ. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม รอง ผบ.ตร.พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม. ร่วมแถลงการจับกุม นายจอร์จ วาซ์เกซ โลเปซ อายุ 30 ปี ชาวสเปน ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนสาวไทย ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่สน.ทองหล่อ
พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 ก.พ.เจ้าหน้าที่ กก.1 บก.สส.สตม.ได้รับการประสานงานจากฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ว่ามีเหตุหญิงไทย ถูกผู้ต้องหารายนี้ข่มขืนกระทำชำเรา ที่คอนโดมิเนียมย่านทองหล่อ ในคืนวันที่ 15 ก.พ. โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้ไปส่งเพื่อนตนเองและตัวผู้ต้องที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ หลังจากเลิกจากไปเที่ยวกันมา ซึ่งผู้เสียหายได้ขอเข้าห้องน้ำภายในห้อง ดังกล่าว แต่แล้วเมื่อออกมาจากห้องน้ำพบเพียงผู้ต้องหาอยู่ในห้องคนเดียว
พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวต่อีกว่า หลังจากนั้นผู้ต้องหาจึงได้เข้ามาใส่กุญแจมือที่ข้อมือของผู้เสียหาย ก่อนจะเริ่มบังคับขืนใจกระทำชำเราจนผู้ต้องหาสำเร็จความใคร่ ต่อมาผู้เสียหายได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ ในพื้นที่ย่านทองหล่อ สำหรับประวัติผู้ต้องหาพบว่าเคยเดินทางเข้าและออกในประเทศไทยทั้งหมด 38 ครั้ง เดินทางเข้าไทยล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยได้รับการตรวจลงตรา ประเภทไทยไพรวิลเลจ์ การ์ด และครบกำหนดอนุญาตในวันที่ 31 ธ.ค. โดยปกตินายจอร์จ วาซ์เกซ โลเปซ ประกอบอาชีพเป็น Internet Marketing อยู่ในประเทศสเปน

รวบหนุ่มสเปน ใส่กุญแจมือบังคับขืนใจสาวไทยในคอนโดฯย่านทองหล่อ

logoline