svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ขุดเอาหนังเก่า!!! ที่เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์เคยแสดง

17 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ต้องเจอเรื่องราวในอดีตที่กลับมารุมเร้า เมื่อมีการขุดเอาหนังเก่าที่เธอเคยแสดงเมื่อปี 2554 มาฉาย ที่แสดงให้เห็นว่า ดัชเชสในบทปาร์ตี้ เกิร์ล ทั้งเสพยาและเปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อย

นอกจากจะเผชิญมรสุมชีวิตอันเนื่องมาจากปัญหาครอบครัวแล้ว ล่าสุด เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ต้องเจอเรื่องราวในอดีตที่กลับมารุมเร้า เมื่อมีการขุดเอาหนังเก่าที่เธอเคยแสดงเมื่อปี 2554 มาฉายที่แสดงให้เห็นว่า ดัชเชสในบทปาร์ตี้ เกิร์ล ที่ทั้งเสพยาและเปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อย
นับตั้งแต่เข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รี ดยุกแห่งซัสเซ็กซ์ เมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้วดัชเชสเมแกนก็โดนขุดคุ้ยเรื่องปัญหาในครอบครัวและเรื่องการแสดงในอดีตซึ่งนอกจากจะโดนขุดฉากฉากเลิฟซีนในซีรีส์ "Suits" ที่สร้างชื่อเสียงให้แล้วยังโดนขุดหนังเก่า "The Boys And Girls Guide To Getting Down"ที่มีฉากที่เธอสูดโคเคนและเปลี่ยนคู่นอนเป็นว่าเล่นด้วย โดยหนังเรื่องนี้่ดัชเชสรับบท "เดน่า" สาวนักเที่ยวที่กำลังจะไปเสริมอึ๋ม และใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงในแอลเอ
IMDB ระบุว่า ที่จริงหนังเรื่องนี้ สร้างเพื่อฉายทางทีวี และมีอยู่ 15 ตอน แต่Hollywood Reporter รายงานว่า Artist Rights Distribution for North Americaได้หยิบเอามาตอนเดียว คือตอนที่ดัชเชสเล่น เพื่อเอามาฉายในโรงภาพยนตร์ ภายในปีนี้

logoline