svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เรือใบ"ถล่ม"นิวพอร์ต"4-1ลิ่วรอบ8ทีมเอฟเอคัพ

17 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟิล โฟเด้น เหมาคนเดียว 2 ประตู พาต้นสังกัด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม นิวพอร์ต 4-1 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ เช่นเดียวกับ ไบรท์ตัน ที่เฉือนชนะ ดาร์บี้ 2-1 ผ่านเข้ารอบได้เช่นกัน

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็ง 1 ของรายการนี้ ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ต่อไป หลังจากบุกไปไล่ถลุง นิวพอร์ต ทีมจากลีกทู แบบขาดลอย4-1 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก เลรอย ซาเน่ ในนาทีที่ 51, ฟิล โฟเด้น ยิงสองประตูในนาทีที่ 75 และนาทีที่ 89 ส่วนอีก 1 ลูกได้จาก ริยาด มาห์เรซ ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 ขณะที่ทางฝั่งเจ้าถิ่นได้ประตูตีไข่แตกจาก เปแดร็ก อาม่อนด์ ในนาทีที่ 88 ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

"เรือใบ"ถล่ม"นิวพอร์ต"4-1ลิ่วรอบ8ทีมเอฟเอคัพ



ด้าน "นกนางนวล" ไบรท์ตัน จากศึกพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านเฉือนชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ไปแบบหวุดหวิด 2-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก อองโตนี น็อคการ์ต ในนาทีที่ 33 และ เจอร์เก้น โลคาเดีย ในนาทีที่ 45 ส่วนทีมเยือนตีไข่แตกได้จาก แอชลี่ย์ โคล ในนาทีที่ 81 ทำให้ ไบรท์ตัน ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จเช่นกัน

"เรือใบ"ถล่ม"นิวพอร์ต"4-1ลิ่วรอบ8ทีมเอฟเอคัพ



ส่วนฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 22 แอร์เบ ไลป์ซิก บุกไปเก็บชัยชนะเหนือสตุ๊ตการ์ท 3-1 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก ยุสซุฟ โพลเซ่น ที่ทำคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 6 และ นาทีที่ 74 ส่วนอีกลูกได้จาก มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ในนาทีที่ 68 ขณะที่ทางฝั่งเจ้าถิ่นตีไข่แตกได้จากจุดโทษของ สตีเว่น ซูเบอร์ ในนาที 16ชัยชนะเกมนี้ทำให้ ไลป์ซิก เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนน จาก 22 นัด รั้งที่ 4 ของตาราง มีแต้มตามหลังจ่าฝูง ดอร์ทมุนด์ อยู่ 9 คะแนน ส่วน สตุ๊ตการ์ท มี 15 คะแนนเท่าเดิม รั้งที่ 16 ของตาราง ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นต่อไป

"เรือใบ"ถล่ม"นิวพอร์ต"4-1ลิ่วรอบ8ทีมเอฟเอคัพ

logoline