svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เผยสาเหตุปม เด้ง "สงกรานต์"!!

16 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. จากกรณี ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) มีรายงานว่า พล.ต.ต.สรไกร พูลเพิ่ม รองผู้บัญชาการสำนักงานกำลังพล (รอง ผบช.สกพ.) ปฏิบัติราชการ ผบช.สกพ. มีบันทึกข้อความ สกพ. ที่ 0009.232/1211 ลงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เรื่องให้ข้าราชการปฏิบัติราชการในสังกัด ตร. ถึงผู้บัญชาการกองบัญชาการศึกษา และผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง


อ่านข่าว ตร.ออกคำสั่งย้าย "สงกรานต์ เตชะณรงค์" จากตำรวจราชวัลลภ เข้าศูนย์ฝึก
ความว่า.... ด้วยตร.มีบันทึกลงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ให้ ร.ต.อ.สงกรานต์ เตชะณรงค์ รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการปราบปราม รักษาราชการแทน รองสารวัตรฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 ปฏิบัติราชการ ที่ศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจ กองบังคับการฝึกอบรมตำรวจกลาง (บก.ฝรก.) เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผกก.ศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจ บก.ฝรก.มอบหมาย ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง นั้น

เผยสาเหตุปม เด้ง "สงกรานต์"!!


ล่าสุด มีรายงานว่าการสั่งย้ายครั้งนี้ เนื่องมาจากปัญหาครอบครัว ที่มีข่าวข่าวหย่าร้างกับภรรยา ของร.ต.อ.สงกรานต์  และคบหานางเอกสาวอีกคน รวมทั้งภาพของร.ต.อ.สงกรานต์ที่ปรากฏรอยสักตามตัวลงตามโซเชี่ยลต่างๆ ซึ่งสิ่งดังกล่าวไม่เหมาะสมไปถึงหน่วยงาน บก.ตร.มหด.รอ.904 ที่เจ้าตัวสังกัด

เผยสาเหตุปม เด้ง "สงกรานต์"!!


ที่ผ่านมา ต้นสังกัดได้ตักเตือนและสั่งการให้ ร.ต.อ.สงกรานต์ แก้ไขปัญหาดังกล่าวหลายครั้ง แต่ยังไม่มีความคืบหน้า และยังปรากฏภาพไม่ควรในโซเชี่ยลอีก เชื่อว่าเป็นที่มาของคำสั่งย้ายข้ามบก.ครั้งนี้

เผยสาเหตุปม เด้ง "สงกรานต์"!!

logoline