svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มจยย.ขี่ชนคน ขอสู้ชั้นศาล ลั่น ความจริงจะปรากฏ

15 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มซิ่ง จยย.ชนคนบนทางเท้า ป้ายรถเมล์หลานหลวง ลั่น ขอสู้ในชั้นศาล พร้อมจ่ายแน่ค่าปรับผิดพรบ.ทางเท้า กำลังรวมหลักฐานสู้ เชื่อความจริงจะปรากฎ เผย คู่กรณีรับเงินไปแล้ว

นาย จิรายุ เกื้อกูล อายุ39ปี ผู้ก่อเหตุขับขี้รถจักยานยนต์ นาย ศศะวสุ ช่ำชองยนต์ อายุ 55 ปี บริเวณป้ายรถประจำทาง ถ.หลานหลวง แขวง-เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย หลังตำรวจเรียกทั้งผู้ก่อเหตุ และ ผู้เสียหาย มาไกล่เกลี่ย โดยผู้ก่อเหตุเสนอจ่ายค่าเยียวยาให้5000บาท แต่ผู้เสียหายไม่รับเงินจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด




ล่าสุดนายจิรายุ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ กับทีมข่าวเนชั่นทีวีว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถชี้แจงอะไรได้มาก เพราะทนายความแนะนำว่า อาจจะเสียรูปคดี แต่ขอต่อสู้ในขั้นศาลที้งหมดส่วนเรื่องค่าปรับ ผิดพรบ.ทางเท้า ของกรุงเทพมหานคร ยินดีที่จะจ่ายให้ แต่กำลังรวบรวมหลักฐาน และจะขอรอจ่ายเมื่อคดีเข้าสู่ในชั้นศาลเลยทีเดียว เชื่อว่าความจริงจะปรากฏว่าเป็นอย่างไร พร้อมเปิดเผยว่า ได้ จ่ายเงินค่าทำขวัญให้กับผู้เสียหาย ซึ่งเรียกเงินเป็นจำนวนหนึ่งหมื่นบาท แต่ขอต่อรองเหลือ5,000บาท และ ผู้เสียหายกับรับเงินไปแล้ว มีหนังสือเซ็นต์รับ ยืนยันว่า ไม่มีข้าราชหารทหารคนมีสี เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยให้จบคดี หลังจากนี้หากตำรวจเรียกก็จะเข้าพบทุกครั้ง

logoline