svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

สาวก มาร์เวล ห้ามพลาด!!เครื่องเล่นใหม่ล่าสุดที่ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์

15 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใครที่ชื่นชอบหรือเป็นสาวกของ มาร์เวล ต้องไม่พลาดเพราะว่าล่าสุด "ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์" เปิดเครื่องเล่นใหม่พร้อมสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยสุดระทึกใจ และร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ แอนท์-แมน ในวันที่ 31 มีนาคม 2562 ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟขั้นสูง

สาวก มาร์เวล ห้ามพลาด!!เครื่องเล่นใหม่ล่าสุดที่ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์

Hong Kong Disneyland Resort)ขอต้อนรับการกลับมาของ"คานิวาล ออฟ สตาร์"(Carnivale of Stars)ที่พร้อมนำเสนอสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ผลิครั้งใหม่ กิจกรรมตามล่าหาไข่ลวดลายตัวการ์ตูนจากดิสนีย์(Disney egg Hunts)และร่วมพบกับเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์สุดน่ารักตลอดเช้าจรดค่ำ และเพื่อทำให้ฤดูกาลนี้พิเศษกว่าที่เคย ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ชวนมาสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ไป เครื่องเล่นใหม่ล่าสุดจากมาร์เวลแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์:นาโน แบทเทิลซึ่งจะเปิดตัวในวันที่31มีนาคม2562ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟขั้นสูงนี้ ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยสุดระทึกใจ และร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ พร้อมด้วยประสบการณ์ในร้านอาหาร ร้านค้า และที่พักสุดพิเศษที่สวนสนุก และรีสอร์ทโฮเทลที่พักทั้งสามแห่ง ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์อันน่าทึ่ง ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของปีอย่างแน่นอน


สาวก มาร์เวล ห้ามพลาด!!เครื่องเล่นใหม่ล่าสุดที่ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์


ย่อส่วนให้เท่ามด แล้วร่วมต่อสู่ไปกับแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์

เหล่าฮีโร่ทุกเพศทุกวัยและทุกขนาดเตรียมตัวกันให้พร้อม!การเปิดตัวในวันที่31มีนาคม2562ของแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์:นาโน แบทเทิล!ที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยมานาน คือภาคต่อขยายของมหากาพย์การผจญภัยของIron Man Experienceทำให้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เป็นศูนย์บัญชาการมาร์เวลแห่งเอเชียอย่างแท้จริง ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ยังเป็นที่แรกในโลกที่มีเครื่องเล่นแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: นาโน แบทเทิล! และ เครื่องเล่นจากมาร์เวลเครื่องแรกที่มีซุปเปอร์ฮีโร่ผู้หญิงอีกด้วย

เครื่องเล่นใหม่นี้ จะพาทุกคนไปร่วมทำภารกิจสำคัญกับแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ เพื่อช่วยกันปกป้องฮ่องกงจากการโจมตีของไฮดร้า การผจญภัยเริ่มต้นด้วยการไปเยือนศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชีลด์(S.H.I.E.L.D Science and Technology Pavilion)เครื่องเล่นเปิดใหม่ในสตาร์คเอ็กซ์โป(Stark Expo)บริเวณทูมอร์โรว์แลนด์(Tomorowland)การมาเยือนครั้งนี้ได้ถูกขัดขวางโดยเหล่าไฮดร้า ซึ่งเริ่มต้นการโจมตีฮ่องกงด้วยกองทัพฝูงบอท(Swarmbots)เพื่อแย่งชิงเตาปฏิกรณ์อาร์ค(Arc Reactor)บนยอดของสตาร์คทาวเวอร์(Stark Tower)ในเกาลูน และฐานข้อมูลของหน่วยชีลด์ จากการปะทะกับฝูงบอทที่เกาลูน ไอรอนแมนได้ขอความช่วยเหลือจากแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ในการปกป้องศูนย์ชีลด์ แต่ด้วยจำนวนบอทนับพัน ที่ต้องต่อกร แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ จึงต้องการความช่วยเหลือจากเหล่าผู้เล่นที่มาเยือนศูนย์ชีลด์ให้ร่วมทำภารกิจนี้ไปด้วยกัน!เมื่อขึ้นไปยังยานรบใหม่ล่าสุดของหน่วยชีลด์ ผู้เล่นจะถูกย่อส่วนให้มีขนาดเท่ามดในการต่อสู้อย่างกล้าหาญเคียงข้างไปกับแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ เพื่อปราบโซล่าและฝูงบอทให้ราบคาบ


สาวก มาร์เวล ห้ามพลาด!!เครื่องเล่นใหม่ล่าสุดที่ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์

การสร้างสรรค์ด้วยวิธีการเล่าเรื่องแบบดิสนีย์สุดคลาสสิค และการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับมาร์เวล ทำให้ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์:นาโน แบทเทิล!มอบประสบการณ์การมีส่วนร่วมที่สมจริงแบบมาร์เวลแก่ผู้เล่น เพย์ตัน รีด(Peyton Reed)ผู้กำกับ"แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์"และทีมผู้สร้างภาพยนตร์ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทำสื่อที่ใช้ในโซนเครื่องเล่นนี้ พร้อมด้วยพอล รัด(Paul Rudd)และ อีแวนเจไลน์ ลิลลี(Evangeline Lilly)นักแสดงนำ"แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์"ร่วมแสดงโดยสวมบทบาทของพวกเขาอีกครั้ง และคริสตอฟ เบค(Christophe Beck)ผู้แต่งเพลงประกอบภาพยนตร์แอนท์-แมน ก็ได้มาช่วยสร้างสรรค์เพลงที่ใช้กับเครื่องเล่นนี้ด้วย การเล่าเรื่องที่สมบูรณ์แบบจึงพิเศษยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีภาพลวงตาที่ล้ำสมัย และระบบเกมยิ่งใหญ่ที่ใช้ในการสร้างประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟที่น่าตื่นเต้น

ผองเพื่อนดิสนีย์ชวนมาร่วมเทศกาลฤดูใบไม้ผลิอันแสนสดชื่น

"คาร์นิวาล ออฟ สตาร์"(Carnivale of Stars)การเฉลิมฉลองช่วงฤดูใบไม้ผลิกลับมาอีกครั้งในปีนี้ ตั้งแต่วันที่7มีนาคม ถึง26มิถุนายน ด้วยประสบการณ์ใหม่สุดมหัศจรรย์ พร้อมกับเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์ตัวโปรดของคุณ!เริ่มต้นการผจญภัยฤดูใบไม้ผลิด้วยการแสดงสุดมีชีวิตชีวาของมิกกี้และผองเพื่อนในมหกรรมดนตรีแสนสนุกที่เวทีเดอะ แคสเซิล ฮับ(The Castle Hub Stage)ห้ามพลาดกับทัศนียภาพอันงดงามภายในบริเวณฮับและแฟนตาซีการ์เดนส์(Fantasy Gardens)ที่เนรมิตฉากขึ้นมาใหม่ จากเรื่องราวของดิสนีย์ที่เรารัก ได้แก่"โมอาน่า(Moana)""ไลออนคิง(The Lion King)"และ"แบมบี้(Bambi)"ให้เราได้ถ่ายภาพอันน่าจดจำกันให้จุใจ!

คุ้กกี้(Cookie)เพื่อนใหม่ของดัฟฟี่(Duffy)จะมาร่วมเทศกาลเฉลิมฉลองด้วยกันเป็นครั้งแรกในชุดฤดูใบไม้ผลิโฉมใหม่ของเธอ แขกผู้มีเกียรติสามารถเยี่ยมชม ดิ แอนเน็กซ์(The Annex)เพื่อพบกับราล์ฟ และ เวเนโลปี้จากราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต(Ralph Breaks the Internet)ซึ่งจะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ในฤดูใบไม้ผลินี้ ยังมีมิกกี้และผองเพื่อนที่จะมาร่วมต้อนรับทักทายผู้คนด้วยชุดสีสันสดใสที่เมนสตรีทยู เอส เอ

ผู้ที่หลงรักไข่ลายการ์ตูนเตรียมพบกับ"มหกรรมตามล่าหาไข่ลายการ์ตูนดิสนีย์"(Disney Character Egg Hunt)ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก พร้อมด้วยไข่ที่ได้รับการออกแบบลวดลายการ์ตูนผองเพื่อนดิสนีย์สุดน่ารักมากกว่า100

logoline