svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "โป๊ป" ตอบมหากาฬดราม่าหลายรอบ โอดเหนื่อย แล้วแต่คนจะคิด

11 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาตอบสื่อแล้วสำหรับหนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ หลังอดีตคนเคยคุยอีกคน หมวยลี่ AF ให้สัมภาษณ์แบบเปิดอกยังรักอยู่ งานนี้เจ้าตัวชี้แจ้งประเด็นดังกล่าวว่าขอบคุณ ดีกว่าเกลียดกัน พร้อมยอมรับว่าเหนื่อย เพราะเจอข่าวเสียหลายรอบ

เป็นพระเอกที่ฮอตติดผมบน เหมือนข่าวดราม่าเกี่ยวกับสาว ๆ ที่มาเป็นระรอก ระรอก อย่างต่อเนื่อง สำหรับพี่หมื่นโป๊ป ธนวรรธน์ หลังจากอดีตคนน้องสาวเคยคุยอย่างหมวยลี่ AF ได้เปิดใจไปแล้วก่อนหน้านี้ถึงความสัมพันธ์กันพระเอกคนดัง และทิ้งท้ายว่ายังรักพี่ชายที่แสนดีคนนี้อยู่

ด้านหนุ่มโป๊ป ที่มาร่วมกิจกรรมกับทาง BSC บิ้วตี้รัน ณ สวนสาธารณะ 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วเช่นกัน โดยพระเอกหนุ่มก็ค่อย ๆ ตอบทีละคำถามอย่างชัดเจน ส่วนคำตอบไหนที่ตอบไม่ได้ก็ขอผ่านในประเด็นนั้น

โป๊ป เล่าว่าจากสิ่งที่ หมวยลี่ ตอบสื่อไปก่อนหน้าก็ พอทราบเหมือนกัน รักกันก็ดีกว่าเกลียด ส่วนตัวไม่รู้สึกอะไร เรื่องผ่านมาแล้วก็ต้องเดินหน้าต่อไป เรื่องภาพในโรงแรมนั้น เจ้าตัวตอบเพียงว่า ไม่รู้จะพูดยังไง เรื่องนี้ตอบไม่ได้เพราะไม่รู้เรื่อง เป็นคำถามเดียวที่ไม่รู้จะตอบไง ส่วนเงินหมื่น ก็เช่นกัน แล้มแต่ใครจะคิดยังไงก็วิจารณญาณ

โป๊ป เล่าต่อว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นเพราะตัวเอง เป็นสิ่งที่เคยทำมา รู้เหนื่อย แต่ต้องใช้สติ ความคิดด้านบวก ไม่มีใครที่สมบูรณ์หมด โลกใบนี้มีทั้งคนชม คนติ คนเฉย ๆ สำหรับเรื่องดังกล่าวนั้สไม่มีผลกระทบกับงาน กระทบแค่ความรู้สึกอย่างเดียว แต่แฟนคลับก็ให้กำลังใจ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป สู้ๆสำหรับข่าวปลอมติดเชื้อเอดส์นั้นไม่จริงอยู่แล้ว ตัวเองไม่ได้สนใจ ส่วนคนที่เชื่อก็ไม่เป็นไร เป็นสิทธิ์เขา

logoline