svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เบรเมน ฟอร์มดุ ชนะเอาก์สบวร์ก4-0ศึกบุนเดสลีกา

11 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มิล็อต ราชิก้า เหมาคนเดียว 2 ประตู พา "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ไล่ถล่ม เอาก์สบวร์ก ขาดลอย 4-0 ขณะที่ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ก็โชว์ฟอร์มเก่งไล่ถล่ม สตุ๊ตการ์ท 3-0 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน

ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน นัดที่ 21 คู่แรก แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก เริ่มเกมได้แค่ 5 นาที เจ้าถิ่นก็ออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว จากการยิงของ มิล็อต ราชิก้า จากนั้นในนาทีที่ 27 โยฮันส์ เอ็กเกสไตน์ ก็มาทำประตูให้ เบรเมน นำห่างเป็น 2-0 และหลังจากนั้นแค่นาทีเดียว เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูที่สาม จากการยิงของ มิล็อต ราชิก้า คนเดิม เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ จบครึ่งแรก เบรเมน นำห่าง 3-0
ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นยังเล่นได้ดีกว่า และนาทีที่ 83 ก็มาได้ประตูย้ำชัยชนะ จากผลงานของ เควิน โมห์วัลด์ ครบ 90 นาที แวร์เดอร์ เบรเมน ชนะไปขาดลอย 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนน ขึ้นมาอยู่ที่ 10 ของตาราง ส่วน เอาก์สบวร์ก อยู่ที่ 15 มี 18 แต้มเท่าเดิมคู่ต่อมา ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ลงเล่นเป็นเจ้าถิ่น พบกับ สตุ๊ตการ์ท
ครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ออกนำไปก่อนในนาทีที่ 34 จากการโหม่งของ เคนัน คารามัน และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก
ครึ่งหลัง ดุสเซลดอร์ฟยังบุกหนัก และก็มาได้ประตูที่สองในนาทีที่ 49 จากการยิงของ โอลิเวอร์ ฟิงค์
ท้ายเกมนาทีที่ 85 เจ้าถิ่นนำห่างเป็น 3-0 จากผลงานของ เบนิโต้ รามาน
ช่วงทดเจ็บ ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ นิโคลัส กอนซาเลซ ไปเล่นนอกเกมใส่ คาห์น อายฮาน ผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ออกจากสนามทันที จบเกม ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ถล่ม สตุ๊ตการ์ท ไป 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับ 12 ส่วนสตุ๊ตการ์ท อยู่ที่ 16 มี 15 แต้มเท่าเดิม

logoline