svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'9x9 THE FINAL CONCERT: EN[D] Route' บัตรหมดเกลี้ยง 

10 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวไนท์แห่กดบัตรคอนเสิร์ต!!! "THE FINAL CONCERT : EN[D] Route" คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของ9x9 (ไนน์ บาย นาย) บัตรหมดเกลี้ยง SOLD OUT!

ครั้งแรกที่ "วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์" บอสใหญ่แห่ง 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) แถลงข่าวเปิดตัวโปรเจคพิเศษ 9x9 (ไนน์ บาย นาย) การรวมตัวของ 9 ไอดอลไทย นำโดย "ต่อ-ธนภพ, เจเจ-กฤษณภูมิ, เจมส์-ธีรดนย์, กัปตัน-ชลธร, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, ไอซ์-พาริส, แจ๊คกี้-จักริน" และ "ริว-วชิรวิชญ์" พร้อมทั้งประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของ 9 หนุ่ม ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันเดียวกัน

ณ วันนั้นหลายเสียงบอกว่า "กล้ามาก!" ที่จองฮอลล์ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไว้ข้ามปี เพื่อจัดคอนเสิร์ตให้กับศิลปินที่เพิ่งเดบิวต์ "ฮอลล์ใหญ่ขนาดนั้นจะเต็มได้อย่างไร ?"

'9x9 THE FINAL CONCERT: EN[D] Route' บัตรหมดเกลี้ยง 

จนถึงวันที่ผลงานชิ้นแรกของของ 9 นาย ออกสู่สายตาประชาชน พวกเขาได้รับความรัก และเสียงชื่นชมมากมาย จนมีแฟนด้อมของตัวเองที่เรียกว่า NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) นาทีนี้คงไม่มีใครปังเท่าไอดอลไทยกลุ่มนี้ ล่าสุด 9 หนุ่มเปิดขายบัตรคอนเสิร์ต THE FINAL CONCERT : EN[D] Route คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก และ "ครั้งสุดท้าย" เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ซึ่งก็เป็นตามคาดว่านี่คือวันของ "สงครามกดบัตร" ที่แท้จริง เพราะบัตรคอนเสิร์ตทุกใบในอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี หมดเกลี้ยง SOLD OUT! ทำให้นึกย้อนไปเมื่อวันที่แถลงข่าวและประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ทั้งที่ยังไม่รู้ว่ากระแสตอบรับจะเป็นอย่างไร คำถามวันนั้นที่ยังไม่มีคำตอบ "ฮอลล์ใหญ่ขนาดนั้นจะเต็มได้อย่างไร ?" วันนี้ตอบได้เสียงดังฟังชัด "เต็มแล้ว!" และนี่คืออีกหนึ่งปรากฏการณ์ของไอดอลไทย ภายใต้ชื่อ 9x9 ที่สร้างขึ้นโดย 4NOLOGUE

'9x9 THE FINAL CONCERT: EN[D] Route' บัตรหมดเกลี้ยง 


โดย "เจมส์-ธีรดนย์" กล่าวว่า "รู้สึกอยากขอบคุณมากๆ ครับ ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี ตั้งแต่ผมเข้าวงการมา ไม่เคยมีคนมาให้กำลังใจเยอะขนาดนี้ ขอบคุณจริงๆ ครับ หนึ่งปีกับโปรเจคที่เราเดินทางมาด้วยกัน กับ NIGHT กับผลงานทุกๆ อย่างที่มันออกมา แล้วมันก็กำลังจะถึงปลายทางของพวกเราแล้วนะครับหวังว่าทุกคนจะสนุก และได้รับความทรงจำดีๆ ที่จะเกิดขึ้นใน THE FINAL CONCERT : EN[D] Route นะครับ เจอกัน 9 มีนาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีครับ"

'9x9 THE FINAL CONCERT: EN[D] Route' บัตรหมดเกลี้ยง 

"เจมส์-ธีรดนย์"

'9x9 THE FINAL CONCERT: EN[D] Route' บัตรหมดเกลี้ยง 

"แจ๊คกี้-จักริน"

ด้าน "แจ๊คกี้-จักริน" กล่าวเสริมว่า "ขอบคุณ NIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ที่คอยสนับสนุนพวกมาตลอดนะครับ ใครที่มีบัตรแล้วก็ ไปสนุก ไปร่วมสร้างความประทับใจดีๆ ด้วยกันนะครับ คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายนี้พวกเราตั้งใจกันมากๆ ซ้อมหนักมากๆ อยากให้ทุกคนมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน พวกเราสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่เพื่อจะได้เป็นความทรงจำครั้งสุดท้ายที่แสนดีของทุกคนครับ"

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 9x9 ได้ที่ ig : 9by9th_official ,facebook : 4NOLOGUE

เรื่องโดย คมชัดลึกออนไลน์

logoline