svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว! ลุงขับกระป้อชนแล้วหนี อ้างมองไม่เห็น

09 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายสุดใจ พูนประสงค์ อายุ 67 ปี อาชีพขับรถโดยสารสองแถวเล็ก เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางขุนเทียน หลังขับรถสองแถวเล็กชนคนทำให้ได้รับบาดเจ็บ โดยอ้างว่าในวันเกิดเหตุไม่รู้ว่าขับรถชนคน ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 ก.พ. นายสุดใจ พูนประสงค์ อายุ 67 ปี อาชีพขับรถโดยสารสองแถวเล็ก เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.สมบัติ มีล้อม สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายสาหัสและขับรถชนผู้อื่นแล้วหลบหนี 

มอบตัวแล้ว! ลุงขับกระป้อชนแล้วหนี อ้างมองไม่เห็น


หลังจากเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 19.15 น.ได้ก่อเหตุขับรถโดยสารสองแถวเล็กยี่ห้อซูซูกิ สีเขียว ทะเบียน พข 7882 กรุงเทพมหานคร วิ่งระหว่างพระราม 2 บางบอน เฉี่ยวชน นายธเนศ นัยน์พาณิช อายุ 29 ปี อาชีพรับแปลเอกสารไทย-จีน อย่างจังจนร่างล้มพุ่งไปถูกรถเก๋งคู่กรณีอีกคันไม่ทราบยี่ห้อรุ่นและหมายเลขทะเบียนสีดำ ซึ่งแล่นสวนมาทับซ้ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะเดินข้ามถนนบริเวณปากซอยเอกชัย 35 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม.
โดยขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บยังพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศิริราช และทางญาติได้นำคลิปเหตุการณ์โพสต์ลงไปตามหาตัวผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คันในเฟซบุ๊ก นายสุดใจ อ้างว่า วันเกิดเหตุไม่ทราบจริงๆ ว่าขับรถชนคนจนได้เห็นคลิปจึงเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจโดยหลังจากนี้ตนกราบขอโทษญาติๆ จะเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บและดูแลค่ารักษาพยาบาล ส่วนคนขับรถเก๋งคู่กรณีอีกคันที่ขับทับร่าง นายธเนศ หลังจากที่ตนเฉี่ยวชนจนล้มนั้นตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการติดตามมาดำเนินคดีต่อไป.

logoline