svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เป็ด-โน๊ต" นำทีมเชิญยิ้ม แถลงคอนเสิร์ต 39 ปี

09 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำหรับคอตลกรุ่นเดอะอย่าง คณะเชิญยิ้มห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตแรกในรอบ 39 ปี ของคณะตลกแถวหน้าของเมืองไทยอย่างเชิญยิ้ม เพราะอีกไม่เกิน 1 เดือน ชาวคณะและเพื่อนศิลปินจะเปิดม่านโชว์สกิลร้อง เล่น เต้น แสดงให้ได้ชมกัน

ที่ชมไปเป็นเพียงสีสันและน้ำจิ้มส่วนหนึ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 1-3 มีนาคม 2562 กับคอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม "จากคำเชิญเล็ก ๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่" ณ เวสต์เกต ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกตสำหรับคอนเสิร์ตนี้ถือเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าตระกูลเชิญยิ้ม ที่จะกลัยบมาสร้างสีสันแสดงความสามารถที่มากกว่าตลกให้ได้ชมกันทั้ง ร้อง เล่น เต้น แสดง ครบเครื่อง แถมยังระดมทัพเพื่อนคนดนตรีในวงการมาเสริมความสนุกมากมาย อาทิ วงฟรุตตี้ , ฮาย อาภาพร, เอกชัย ศรีวิชัย เป็นต้น

"เป็ด-โน๊ต" นำทีมเชิญยิ้ม แถลงคอนเสิร์ต 39 ปี

สำหรับคณะเชิญยิ้ม ถือเป็นคณะตลกที่โด่งดังคณะหนึ่งในเมืองไทย ก่อตั้งและนำโดย สรายุทธ สาวยิ้ม, โน้ต เชิญยิ้ม, เพชร โพธิ์ทอง, ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม จากนั้นเมื่อ เพชร โพธิ์ทอง ออกจากคณะ สรายุทธ สาวยิ้ม ก็เลยดึง เป็ด เชิญยิ้ม มาร่วมคณะปี พ.ศ. 2525 สรายุทธ สาวยิ้ม เสียชีวิตเพราะถูกยิงโดยคนเมาที่ทะเลาะกันที่ ออสการ์ คาเฟ่ คณะเชิญยิ้มก็เลยถึงจุดหักเห จึงดันอ้วน เชิญยิ้ม มือกลองของคณะขึ้นมาเล่นแทน และต่อมาก็ได้แตกหน่อมาเป็นคณะย่อยๆ หลายคณะ กระทั่งถึงปัจจุบันนี้

logoline