svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สุกี้.....ชวนเที่ยวงาน "ยิปซี คาร์นิวัล" ครั้งที่ 4

02 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ เดินทางมาเชิญชวนแฟนๆเนชั่นบันเทิง ไปร่วมงานคอนเสิร์ต ยิปซี คาร์นิวัล มิวสิกแอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ครั้งที่ 4 ซึ่งใกล้ระเบิดขึ้นแล้ว ที่ ต้นผึ้งฟาร์ม อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

คอนเสิร์ต ยิปซี คาร์นิวัล มิวสิกแอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ครั้งที่ 4 ใกล้ระเบิดขึ้นแล้ว โดย สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์ ผู้จัดงาน ได้เดินทางมาเชิญชวนคุณผู้ชมไปร่วมงานนี้่กันถึงทื่เนชั่นบันเทิง ซึ่งปีนี้มาในธีม Treasure Mountain ให้เหล่ายิปซีแปลงกายเป็นโจรสลัดออกมาล่าขุมทรัพย์ ล่าความเสรี และล่าความสุขตลอดทั้งคืน ตามจังหวะเสียงเพลง บนลานทุ่งหญ้าสีเขียว ที่รายล้อมไปด้วยขุนเขา และสายลมหนาว ซุ่งจะเข้มข้นกว่าทุกปีที่ผ่านมา ด้วยศิลปินที่ชาวยิปซีเรียกร้อง อย่าง ปู พงษ์สิทธิ์/Hugo/Greasy Cafe/สิงโต นำโชค/โจอี้ บอย/Polycat/Yellow Fang และ ภูมิ วิภูริศ

สุกี้.....ชวนเที่ยวงาน "ยิปซี คาร์นิวัล" ครั้งที่ 4


แต่ไม่ได้มีแค่เสียงเพลง ยิปซี คาร์นิวัล ยังมีทั้งไลฟ์สไตล์ที่จะทำให้ทุกคนสนุกกันหลายรูปแบบ ทั้ง การประกวดแฟชั่นยิปซี การแข่งมอเตอร์ไซค์ ที่เน้นความสนุกและสีสันของการแต่งกายแบบแฟนซี ออกมาซิ่งกันบนกติกาไม่ว่าคนแพ้ คนชนะ หรือแม้แต่คนดูจะมีแต่รอยยิ้มคอนเสิร์ต ยิปซี คาร์นิวัล มิวสิกแอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ครั้งที่ 4 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้ ณ ต้นผึ้งฟาร์ม อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ซื้อบัตรได้ที่ www.gypsycarnivalthailand.com เเละ thaiticketmajor ทุกสาขา

logoline