svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โอเปร่าสยาม....ชวนชม ร็อค โอเปร่า "จีซัส ไครสต์ ซุปเปอร์สตาร์"

25 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณผู้ชมที่ชื่นชอบในการฟังเพลงร็อคและโอเปร่า พลาดไม่ได้ "ร็อค โอเปร่า" จีซัส ไครสต์ ซุปเปอร์สตาร์ ที่ได้สุดยอดผู้เชี่ยวชาญในด้านดนตรีอย่างโอเปร่าสยามจัดเต็มในรูปแบบซิมโฟนิค โดยใช้วง ออร์เคสตร้าแบบเต็มวง ซึ่งเราจะพาไปชมภาพการซ้อมก่อนที่จะจัดแสดงขึ้นจริงในต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

หากกล่าวถึง จีซัส ไครสต์ ซุปเปอร์สตาร์ นั้นถูกจัดให้อยู่ในอันดับสองของ "ละครเพลงที่ยิ่งใหญ่ในโลก" โดยนิตยสารโรลลิง สโตน ทั้งเป็นละครเพลงที่เปิดแสดงในสหราชอาณาจักรระยะยาวที่สุดเป็นประวัติการณ์ และเป็นอัลบัมเพลงชุดที่ขายดีที่สุดในโลกประจำปีที่วางจำหน่าย นอกจากนั้น ยังเป็นจุดเริ่มต้นของการรังสรรค์การแสดงประเภท "ร็อคโอเปร่า" อีกด้วย จีซัสไครสต์ซุปเปอร์สตาร์ ก็เป็นที่นิยมของทุกศาสนา อีกทั้งได้รับการลงนามเห็นชอบจากสมเด็จพระสันตะปาปาแห่งนครรัฐวาติกันและได้รับเลือกให้เปิดแสดงในงานฉลองจูบิลี จีซัสไครสต์ซุปเปอร์สตาร์นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานเสียดสีสังคมที่น่าสนใจ ซึ่งในครั้งนี้ ได้ สมเถา สุจริตกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านสังคีตศิลป์คลาสสิค มากำกับการแสดงและดูภาพรวม
ในส่วนของนักแสดงนั้นมีการคัดเลือกบุคคลที่มีความสามารถในการร้องและแสดงมาร่วมในเรื่องนี้ด้วย นำแสดงโดย เพียว เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ เดอะวอยซ์ แอธาลี เดอ โคนิง ราชินีเพลงแจซ และป๊อป ชัยพร พวงมาลี ดารามหาอุปรากร นักแสดงรับเชิญในบทกษัตริย์เฮโรดจอมโหดได้แก่ แอนดรูว์ บิ๊กส์ อาจารย์ฝรั่งใจไทย

จีซัส ไครสต์ ซุปเปอร์สตาร์ เริ่มการแสดง วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 19.30 น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 และ 19.30 น. (สองรอบแสดง) ในวันที่ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (หอประชุมใหญ่) สำรองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

logoline