svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รักนี้แม่ปลื้ม "ฮานา ครอส-บรู๊คลิน เบ็คแฮม"

25 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางแบบสาว ฮานา ครอส ขึ้นแท่นแฟนสาวที่คุณแม่แฟนหลงรัก โดยแฟนหนุ่มของเธอคือ บรู๊คลิน เบ็คแฮม ลูกชายของ เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ซึ่งล่าสุด วิคตอเรีย มีการโพสภาพแฟนสาวคนนี้ของลูกชายลงไอจี

นางแบบสาว ฮานา ครอส ล่าสุดขึ้นแท่นแฟนสาวที่คุณแม่แฟนหลงรัก เพราะแฟนหนุ่มของเธอคือ บรู๊คลิน เบ็คแฮม ลูกชายคนโตของ เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม โดยล่าสุด ความรักความหลงของวิคตอเรียที่มีต่อแฟนสาวของลูกชาย ก็พิสูจน์ได้จากเมื่อวันที่วิคตอเรียจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Victoria Beckham x Reebok ที่เธอได้ชวนสามีและลูกชายไปร่วมงาน รวมทั้งเชิญแฟนสาวสวยของลูกชาย ไปเป็นแขกอีกด้วย
โดยงานนี้ วิคตอเรียยังได้มีการโพสภาพหลายภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อขอบคุณทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานของเธอ ซึ่งหนึ่งในภาพที่วิคตอเรียลงนั้น นอกจากภาพของสามีและลูกๆแล้ว เธอยังลงภาพฮานา แฟนสาวของลูกชายบรู๊คลิน ที่ถ่ายรูปคู่กับบรู๊คลินรวมอยู่ด้วย ซึ่งหลายคนมองว่า ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่คุณแม่จะลงภาพแฟนสาวของลูกชาย

รักนี้แม่ปลื้ม "ฮานา ครอส-บรู๊คลิน เบ็คแฮม"


ส่วนบรู๊คลิน ก็ยังลงภาพของแฟนสาวในไอจีของเขาด้วย พร้อมแคปชั่นว่า"แฟนสุดสวยของผม" ส่วนฮานา ก็ได้ลงภาพหวานคู่กับแฟนหนุ่มในไอจีของเธอเช่นกัน ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายในงานเปิดตัวคอร์เลคชั่นของคุณแม่วิคตอเรียนั่นเอง แถมยังมีภาพที่บรู๊คลิน หอมแก้มฮานาอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ สาวฮานา มีลุ้นว่าที่สะใภ้ใหญ่ในอนาคตของตระกูลเบ็คแฮม

logoline