svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปุ๊กลุก" เปิดใจ!..ย้ายซบ PPTV ไม่ใช่เพราะ 15 ล้าน ลั่นเงินซื้อไม่ได้

23 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตัดสินใจฉีกสัญญาช่อง 7 ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สำหรับสาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ งานนี้ก็ทำให้หลายคนสงสัยว่า ทำไมเธอถึงตัดสินใจแบบนี้ เป็นเพราะว่ามีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องหรือเปล่า

ล่าสุดได้เจอตัวปุ๊กลุกในงานแถลงข่าว "PPTV WORLD CLASS TV & MORE" ซึ่งแน่นอนว่าปุ๊กลุกได้เซ็นสัญญากับทางพีพีทีวีแล้วเรียบร้อยแต่เธอไม่บอกรายละเอียดว่าเซ็นสัญญาไปกี่ปี และที่เซ็นไปเป็นเพราะเงิน 15 ล้านบาทหรือเปล่า แต่ ปุ๊กลุกยังบอกไม่เกี่ยวกับมูลค่าเพราะ "เงินซื้อหนูไม่ได้" บอกเพียงแค่ว่าจบกับทางช่อง 7ด้วยดี ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ถึงเวลาที่อยากลองทำอะไรใหม่ๆ ร่วมงานกับอะไรที่หลากหลายมากขึ้น แม้ชจะเซ็นกับช่องพีพีทีวีแล้วแต่ก็สามารถไปเล่นละครให้ช่อง 7 และช่องอื่นๆ ได้ปกติส่วนการย้ายสังกัดครั้งนี้ปุ๊กลุกก็บอกว่าเธอไม่ได้ปรึกษาใครเพราะไม่อยากให้ใครต้องมาคอยตอบคำถามเรื่องเธอ จะมีก็แต่ปรึกษาผู้ใหญ่ที่สนิทเท่านั้นอย่างไรก็อยากให้แฟนๆได้ติดตามผลงานของเธอต่อไป

ขณะที่ไมค์ ภัทรเดช ถือเป็นคู่จิ้นทั้งในจอและนอกจอของสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ หลายคนจึงจับตามองว่าไมค์จะย้ายช่องตามปุ๊กลุกไปหรือเปล่าและปุ๊กลุกได้ปรึกษาอะไรมั้ย การที่ปุ๊กลุกย้ายช่องจะส่งผลกระทบต่อกระแสคู่จิ้นขนาดไหน ซึ่งไมค์ก็บอกว่าเขาเองยังเหลือสัญญากับทางช่อง 7 อยู่หลายปีแถมเพิ่งมีละครเรื่องใหม่ที่เปิดกล้องไป 2 เรื่อง ยอมรับว่าปุ๊กลุกเคยมาปรึกษาเหมือนกันว่าจะไม่ต่อสัญญา แต่เชื่อว่าเพื่อนตัดสินใจดีแล้ว

logoline