svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดขุมกำลัง "เทพบุตรโซโล 4 ขุุนพลสั่งค้ายา

22 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"รุ่งโรจน์ แสงคร้าม รอง ผบ.ตร." เปิดโปงขุมกำลัง "เทพบุตร โซโล" เครือข่ายมันทุกเม็ด หัวหน้าใหญ่ "ไอ้วิชญ์" หรือโก๋แก่ เป็นชาว จ.พิจิตร ส่วนระดับสั่งการมีด้วยกันอีก 3 คน

จากกรณีเครือข่ายค้ายาเสพติด แก็ง "เทพบุตร โซโล" ที่ปรากฎในคลิปวิดิโอ.ในโลกโซเซียล กรณีทำร้ายวัยรุ่นในหลายพื้นที่จนได้รับบาดเจ็บ บางรายถึงขั้นเสียชีวิต โดยผู้ก่อเหตุที่ถูกจับกุม ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือตามที่ถูกว่าจ้างจาก "เทพบุตร โซโล" ซึ่งหากลงมือสำเร็จจะได้รับผลประโยชน์ตอบแทน ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่สู่โลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
เกี่ยวกับเรื่องนี้ พลตำรวจเอก รุ่งโรจน์ แสงคร้าม รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสืบสวนจับกุมผู้กระทำความผิดได้แล้ว โดยทราบว่าแก๊งนี้ใช้ชื่อแก๊งทางเฟซบุ๊กว่า "เทพบุตร โซโล" เครือข่ายค้ายาเสพติด โดยมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งขบวนการนี้มีด้วยกัน 4 คน
ระดับสั่งการคือ นายปัณณวิชญ์ ประทุม หัวหน้าขบวนการเครือข่ายมันทุกเม็ด มีฉายาว่า "โก๋แก่ มันทุกเม็ด (มีหมายจับ) ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายรายนี้เป็นชาว จ.พิจิตร , นายสุวิต อินทศร หรือ ฉายา "ถ้ารู้จักก็ทักมา (มีหมายจับ) , นายชาติชาย พิมพบุตร หรือฉายา "บ.บิ๊ก มันทุกเม็ด"(มีหมายจับ) และนายเจริญวุตน์ ชนะธัณย์ไชยพัฒน์ หรือ ฉายา "อิ๊กคิวซัง มันทุกเม็ด (มีหมายจับ)
ส่วนกลุ่มกลุ่มบุคคลที่ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดผ่านเฟซบุ๊ก ชื่อ "เทพบุตรโซโล"ระดับประสานงาน นายมารุจณ์ "ก.กล้วย มันทุกเม็ด" , นายปริญญา "ยาคัฟ ย.ยา มันทุกเม็ด และนายจิรวัฒน์ ต.ตั้ม มันทุกเม็ด

logoline