svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

( ชมคลิป )โมเมนต์มุ้งมิ้งของพ่อหมี "Jason Momoa" กลับไปเยี่ยมคุณยาย

22 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอาทำแฟนคลับใจละลายไปเลยจ้าเพราะว่าล่า สุด เจสัน มอร์มาว ผู้รับบท Aquaman สุดล้ำบึก กลับไปเยี่ยมคุณยายในรัฐไอโอวาที่เป็นบ้านของคุณยายสุดที่รัก แถมทำคลิปสุดน่ารักลงใน IG-prideofgypsies ซึ่งเราก็มีคลิปวีดีโอน่ารักของพ่อหมีคนนี้มาฝากกันด้วย ดูแล้วใจละลายมากกกก

( ชมคลิป )โมเมนต์มุ้งมิ้งของพ่อหมี "Jason Momoa" กลับไปเยี่ยมคุณยาย


พ่อหมี เจสัน มอร์มาว นับว่าเป็นอีกหนึ่งหนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียงและมีฐานแฟนคลับมากมายซึ่งก่อนหน้านี้ เขามีผลงานฝากฝีมือฝากเเฟนๆในหลากหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็นบทบาทคิงDothraki Khal Drogoจากซีรีส์Game of Thrones ก่อนที่ภายหลังเขาจะเป็นที่นิยมสุดๆกับบทของAquaman และยังเป็นฮีโร่คนล่าสุดจากDCEU แม้ในหนังมักจะได้รับบทเป็นหนุ่มสุดแกร่ง แต่ในชีวิตจริงพ่อหมีJasonนั้นเป็นหนุ่มหัวใจอบอุ่นสุดๆ และหลายๆคนคงจะทราบกันดีว่า พ่อหมี กล้ามโตคนนี้นิสัยส่วนตัวนั้นเป็นคนร่าเริง เฮฮาเป็นกันเองเอามากๆ และทำให้เขาเป็นที่รักของแฟนๆที่มีทั้งโมเมนต์ สุดน่ารักกับสัตว์โลก คนรักครอบครัว หนุ่มขี้เล่น ทะเล้นแสบซ่าเรียกได้ว่าครบรสกันเลยทีเดียว


( ชมคลิป )โมเมนต์มุ้งมิ้งของพ่อหมี "Jason Momoa" กลับไปเยี่ยมคุณยาย

และล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มกราคม2019 ยิ่งทำให้แฟนๆรักเขาขึ้นไปอีก เพราะว่าพ่อหมี Jason Momoa กลับไปเยี่ยมเยียนบ้านเกิดและไปหาผู้หญิงที่เขารักมากที่สุดในโลกนั่นก็คือ"Mabel"คุณยายของเขานั่นเองซึ่งพ่อหมีก็กลับไปเยี่ยมคุณยายของเขาบ่อยครั้ง แม้ว่าเขาจะเป็นดาราดังมีชื่อเสียงงานมากมายก่ายกอง แต่สิ่งที่เขาให้ความสำคัญเสมอมานั้นก็คือครอบครัว


( ชมคลิป )โมเมนต์มุ้งมิ้งของพ่อหมี"Jason Momoa"กลับไปเยี่ยมคุณยาย

logoline