svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตามหา คนเคยเห็น ลายสัก เหยื่อฆ่าหั่นศพ ทิ้งป่าระยอง

22 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.คาด เหยื่อฆ่าหันศพ ทิ้งป่ากลางเมือง ระยอง เป็นกลุ่มชายรักชาย สันนิษฐานจากลายสักที่เอว หน้าอก ยังเร่งตามหาศรีษะ แขนข้างขวา ประกาศตามหาคนที่เคยเห็นลายสัก

ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ยังเร่งค้นหาชิ้นส่วนที่สำคัญ คือ ศรีษะ และแขนข้างขวา ศพที่ถูกฆ่ายัดใส่ถุงดำนำมาทิ้งไว้ใน ป่าสงวนกลางเมืองระยอง และยังไม่ทราบว่าว่าผู้ตายเป็นใคร ความคืบหน้ากรณีพบศพถูกฆ่า ยัดใส่ในถุงดำ 3 ใบ นำมาทิ้งไว้ในบริเวณป่าสงวนหนองสนม เขตป่าชุมชนบ้านศาลเจ้า ซอยศาลเจ้า ถนนท่าบรรทุก ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง

ตามหา คนเคยเห็น ลายสัก เหยื่อฆ่าหั่นศพ ทิ้งป่าระยอง


โดยศพถูกหั่นชิ้นส่วนมีแขน ขา น้ำมาทิ้งไว้ ลักษณะมีรอยสักเป็นรูปลายกนกอยู่ที่เอว ลักษณะผู้เสียชีวิต รูปร่างบาง ผิวขาว สูงประมาณ 160 ซม. อายุระหว่าง 25-30 ปี ไม่พบหลักฐานอื่นๆ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วันล่าสุดตำรวจสภ.เมือง เเละ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงโดยรอบจุดเกิดเหตุตั้งแต่เมื่อคืน จนพบชิ้นส่วนขา ต้นขา ข้างซ้าย เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา บริเวณไร่กล้วย ฝั่งตรงข้ามห่างกัน 20 เมตร แต่ยังไม่พบชิ้นส่วนสำคัญ ศรีษะ และ เเขนข้างขวา ของผู้ตายพ.ต.อ.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน ผกก.สภ.เมืองระยอง เปิดเผยกับทีมข่าวเนชั่นทีวี ระบุว่า ยังไม่ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตเป็นสาวประเภทสอง แต่คาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ เพราะตรวจสอบข้อมูลกับ สภ.เมืองระยอง ไม่มีการแจ้งคนหาย แต่ได้ประชาสัมพันธ์ ตามหาญาติที่มีลักษณะใกล้เคียง ให้เข้ามาให้ข้อมูล พร้อมสั่งให้แกะรอยจากภาพกล้องวงจรปิด แต่เนื่องจากเป็นพื้นที่ป่า จึงหากล้องวงจรปิดเส้นทางที่เข้ามาได้ยาก แหล่งข่าวจากตำรวจชุดสืบสวน คาดว่า ชิ้นส่วนต่างๆ น่าจะทิ้งอยูใกล้เคียงกัน ในรัศมี500เมตร เเละเชื่อว่า คนหั่นศพมีความชำนาญอย่างดี พน้อมสันนิษฐาน ว่าผู้ตายน่าจะเป็นกลุ่มชายรักชาย มุ่งที่ปมความแค้นส่วนตัว มากกว่าการหักหลังทางธุรกิจ หนือ บาเสพติด โดยระบุว่า คดีฆ่าหันศพ 80 % มาจากความรัก ความหึงหวง ความแค้น

ตามหา คนเคยเห็น ลายสัก เหยื่อฆ่าหั่นศพ ทิ้งป่าระยอง

logoline