svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ท็อป-ไพลิน" เปิดใจครั้งแรกหลังรีเทิร์น! พร้อมมองอนาคต

22 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้งสำหรับพิธีกรไฮโซท็อป ณัฐเศรษฐ์ ที่ล่าสุดหลังโพสต์ถึงความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับแฟนสาวไพลิน โอลเซ่น ก็ควงคู่กันออกงานและพูดถึงรักครั้งนี้ว่าจะทำให้ดีกว่าเดิม

ออกมาเปิดใจอีกครั้งสำหรับพิธีกรไฮโซชื่อดัง ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์ม หลังจากหย่าร้างกับภรรยาสาวไฮโซ "แพม สิตามนินท์" และใช้ชีวิตเป็นโสดมาได้สักระยะ จากนั้นหนุ่มท็อป หัวใจก็กลับมาเป็นสีชมพูเมื่อได้ศึกษาดูใจกับนักร้องรุ่นน้องอย่าง "เบสท์ โอลีฟ หรือ เบสท์ ณิชชารีย์"
แต่จู่ ๆ เมื่อช่วงสิ้นปี 61 "ท็อป ณัฐเศรษฐ์" ก็ได้แกรนด์โอเพนนิ่ง ลงรูปเปิดตัวนางแบบสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ "ไพลิน โอลเซ่น" ว่าเป็นคนรู้ใจคนล่าสุด งานนี้ก็เลยงงกันทุกฝ่าย ว่าหนุ่มท็อปเลิกกับสาวเบสท์ตอนไหน เจอกับสาวไพลินได้ยังไง มีการคบซ้อน มีปมมือที่สามหรือไม่

"ท็อป-ไพลิน" เปิดใจครั้งแรกหลังรีเทิร์น! พร้อมมองอนาคต

ซึ่งท็อป และไพลิน ได้ควงคู่กันตอบคำถามสื่อครั้งแรกว่า จริงแล้วทั่งคู่รู้จักกันมาก่อนนานกว่า 1 ปีแล้ว และระยะหนึ่งก็ไม่ได้ติดต่อกัน จนกระทั้งหนุ่มท็อป ได้ไปศึกษาธรรมมะ และได้เรียนรู้บางอย่างที่ปลดล็อกตัวเองหลังจากเรียนจบก็ตัดสินใจโทรหาฝ่ายหญิง ซึ่งครั้งนั้นก็ไม่ได้คิดจะสารต่อ แต่โทรไปเพื่อปลดล็อกความรู้สึกของทั้งคู่จากนั้น ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการกลับมาคุยกัน สำหรับแผนในอนาคตทั้งคู่ บอกเพียงว่าก็ต้องใช้เวลาแต่ก็ไปในในทิศทางที่ดีขึ้น เพราะทั้งคู่โตขึ้นและสามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง รวมกับอายุที่เพิ่มขึ้นก็ไม่อยากจะเปลี่ยนคนคุยใหม่อีกแล้ว และถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็จะได้ทราบข่าวดีกัน 

logoline