svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บอย-เจี๊ยบ" เชื่ออีก 2 ปี ต้องปลดหนี้ 50 ล้านได้

21 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่คู่รักมาราธอนอย่างบอย พีชเมกเกอร์ กับ เจี๊ยบ พิจิตตรา ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการหนึ่งว่าจากเหตุการณ์ไฟไหม้ร้านเมื่อปี 2556 ทำให้เป็นหนี้ถึง 50 ล้าน แต่ทั้งคู่ก็ผ่านพ้นมาได้จนใกล้จะถึงวันวิวาห์แล้ว

ต้องบอกว่า บอยและเจี๊ยบเป็นคู่รักที่จับมือผ่านเรื่องราวร้ายๆมาจนถึงวันที่ทั้งคู่ใกล้จะเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ได้เปิดใจว่าเหตุการณ์ไฟไหม้เมื่อปี 2556 ทำให้เขาเป็นหนี้ 50 ล้านบาท บางเดือนไม่มีเงินจ่ายค่าไฟ ทำให้คนที่ได้ชมรายการต่างพากันชื่นชมทั้งคู่และยึดเป็นแรงบันดาลใจที่จะสู้กับอุปสรรคจับมือฝ่าฟันเพื่อรักแท้ ล่าสุดบอยและเจี๊ยบได้ควงคู่กันมาออกงานและอัพเดทเรื่องต่างๆให้ฟังรวมถึงงานแต่งงานวันที่ 25 มกราคมที่จะถึงนี้ด้วย

"บอย-เจี๊ยบ"  เชื่ออีก 2 ปี ต้องปลดหนี้ 50 ล้านได้


" ถามว่าพร้อมไหมก็คงไม่มีอะไรพร้อม 100% เราก็ยังกังวลว่าอันนี้ครบไหม อันนั้นครบไหม ยังคอยถามทีมงานตลอด "
มีอะไรยังกังวลอยู่บ้าง " พวกหน้างานและอาหารเราก็กะเกณฑ์ไปแล้วแต่ก็กังวลอยู่ดีว่าจะพอไหมถ้าคนมาเยอะ หรือถ้าคนมาน้อยเราต้องเอากลับบ้านหมดเลยนะ แล้วก็กลัวจะดูแลแขกไม่ดี เรื่องจัดโต๊ะให้ผู้ใหญ่นั่งด้วย จัดมาสามเดือนแล้ว "
ตื่นเต้นไหม " ความตื่นเต้นของการเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวน้อยกว่าความกังวลว่างานจะเรียบร้อยไหมมากกว่าอีก "
เจี๊ยบ " แรกๆก็ไม่ แต่ตอนนี้ก็เริ่มตื่นเต้นแล้ว "
ถามถึงการ์ดที่ให้เดวิด เบ็คแฮม " เรื่องของเรื่องคือตอนนั้นผมกับเจี๊ยบเคยได้ทำงานตอนที่เขามาไทยทแล้วเราก็ได้ไปช่วยเปิดคลินิกสอนฟุตบอลน้องๆ แล้วเราหาโอกาสเอาการ์ดไปให้เขาเซ็นได้ไม่ทัน เลยฝากพี่ที่บริษัทไปว่าให้เขาช่วยเซ็นมาให้หน่อยได้ไหม เขาก็ใจดีส่งไปให้ "
เขารู้ไหมว่าเป็นการ์ดงานแต่ง " คิดว่าน่าจะรู้นะคะ เพราะการ์ดมันเขียนชัดเจนเลย "
บอย " แต่คงไม่รู้ธรรมเนียม "
เจี๊ยบ " ไม่ได้คาดหวังเท่าไหร่ จริงๆก็อยากได้ลายเซ็นเขานี่แหละค่ะ แต่เราก็ใส่ซองไปแล้วกันเผื่อจะได้เงินกลับมา แต่ได้ลายเซ็นก็ดีใจมากแล้วเหมือนเป็นของขวัญวันแต่งงาน "
ถามถึงบอยบ้างหลังออกรายการเป็นยังไง " กำลังใจล้นหลามมากๆ แล้วเรื่องของเราก็เป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆคู่ ในเรื่องของการดูแลความรักกัน แล้วก็ในเรื่องของที่สองคนช่วยกันแก้ปัญหา อีกทั้งเรื่องของเราสองคนยังเป็นอุทาหรณ์ให้กับใครหลายๆ คน เราก็จะสู้ต่อไป "
ปัญหายังเหลือเยอะไหม " เหลือไม่เยอะแล้วครับ เหลืออีกแค่สองปีเราก็จะเรียบร้อยแล้ว "
เจี๊ยบ " คาดการณ์ไว้ว่าประมาณสองปี แต่ก็คุยกันแล้วว่าถ้าสามารถจัดการได้เร็วกว่านี้ก็คงเร็วกว่านี้ "
สภาพจิตใจเราดูโอเค " ดีๆ จริงๆก็ดีขึ้นมาก แต่การที่ไปออกคือการเล่าย้อนหลัง แต่มันก็เหมือนเอามีดมาแทงที่เดิม มันก็เจ็บ แต่ทุกวันนี้ก็ดีขึ้นมาก "
ทำไมถึงเล่า " เราคิดว่าเราแข็งแรงพอแล้ว คิดว่าคงจะไม่มีอะไร แต่พอเล่าก็กลับมาเจ็บอีกครั้ง "
เป็นปมของชีวิตเลยไหม " เราไม่อยากเอามันมาเป็นปม เพียงแต่เอามาไว้เตือนใจเรามากกว่าว่าวันนึงจะทำอะไรต้องระวังมากขึ้น "
ก็เป็นบทพิสูจน์ถึงคนที่อยู่ข้างเรา " จำนวนหนี้ที่เราเสียไปมันคุ้ม เพราะถือเป็นบทพิสูจน์ความรักของเราจริงๆ "
ทำไมเราเลือกจะจับมือเขาต่อ " จริงๆเราต่อสู้กันมาตั้งแต่แรก แล้วมันจะต้องมีสองคนในการช่วยแก้ปัญหาต่างๆ แล้วในวันที่มีปัญหาใหญ่ขนาดนี้เราก็ต้องการกำลังใจ เจี๊ยบก็เชื่อว่าเขาก็ต้องการเหมือนกัน ก็เลยไม่มีเงื่อนไขข้อแม้อะไรที่จะแยกกัน "
เหมือนเราโชคดีมาก " ใช่ครับ เราไม่ได้สู้เพียงลำพัง แต่มีคนช่วยคิด ช่วยสู้ ช่วยเป็นกำลังใจ "
รักกันมากขึ้นเลยไหม " ก็ช่วยนะครับ มันทำให้เรารักกันอย่างไม่มีข้อสงสัย "เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ก้าวข้ามอุปสรรคมาด้วยกัน แสดงถึงรักแท้ที่มีให้กันตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา 

"บอย-เจี๊ยบ"  เชื่ออีก 2 ปี ต้องปลดหนี้ 50 ล้านได้

logoline