svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนุ่ม สันติสุข" ปลื้ม ลูกๆใช้ภาษาอังกฤษคล่อง

21 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่ม สันติสุข บอก แฮปปี้ชีวิตครอบครัว ลูกชาย 3 คนชอบเรียนหนังสือ เรียนโรงเรียนนานาชาติ ทำให้ตอนนี้อยู่บ้านเหมือนมีฝรั่ง ลูกๆพูดภาษาอังกฤษตลอด แต่ดูลูกๆไม่ค่อยจะอยากเดินตามรอยพ่อเข้าวงการบันเทิงซักเท่าไหร่

เจอ หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ มาแสดงความยินดีในโอกาสที่ โรงเรียนร่วมฤดีวิเทศศึกษา เปิดโรงเรียนใหม่ย่านราชพฤกษ์ ที่ลูกชาย 3 คนของหนุ่มก็เรียนอยู่โรงเรียนนี้ด้วย งานนี้เราก็เลยขอถามหนุ่มถึงชีวิตครอบครัว ซึ่งหนุ่มบอกว่าตอนนี้มีความสุขดี เพราะลูกๆทั้งสามเป็นเด็กดี และเป็นเด็กชอบเรียนหนังสือ ซึ่งหนุ่มบอกว่า คิดถูกมากที่ส่งลูกๆเข้าเรียนโรงเรียนนานาชาติ เพราะภาษาเป็นสิ่งสำคัญที่ควรต้องปลูกฝังให้เด็กๆมีความรู้ติดตัว ตอนนี้อยู่บ้านก็เหมือนมีฝรั่ง เพราะลูกๆทั้ง 3 คนคุยกันเป็นภาษาอังกฤษตลอด แถมลูกๆแต่ละคนก็ดูไม่ค่อยจะมีแววอยากเดินตามรอยพ่อเข้าวงการบันเทิงซักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่แน่เหมือนกันที่ลูกๆอาจจะอยากเอาดีทางสายดนตรีก็ได้ เพราะทุกคนชอบเล่นดนตรีกันหมด

ส่วนแฟนๆของหนุ่ม สันติสุข ตอนนี้ก็สามารถติตดามละครของหนุ่มกันได้ เพราะงานแสดงนั้นมีให้ชมกันทุกช่อง แต่ตอนนี้หนุ่มมีบทบาทใหม่ เพราะปีที่ผ่านมา หนุ่มได้ผันตัวไปเป็นผู้จัดละครป้อนให้กับช่อง 7 ด้วย โดยทำออกมาแล้วสองเรื่อง และปีนี้ก็กำลังจะมีละครเรื่องใหม่ของหนุ่ม ที่จ่อคิวออนแอร์เร็วๆนี้

logoline