svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบลูกชายดารารุ่นใหญ่ ยิงคู่อริดับ เจ็บ 2 อ้างไม่รู้ใครยิง

20 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบลูกชายดารารุ่นใหญ่ละครพื้นบ้าน ยิงคู่อริดับ 1 เจ็บ 2 เหตุไม่พอใจเพื่อนหญิงถูกจับบั้นท้ายขณะเที่ยวผับ เจ้าตัวหนีคดีนานเกือบ 10 ปี ให้การภาคเสธ ไม่รู้ใครยิง

ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)วันที่ 20 มกราคม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ท.สุริยศักดิ์ จิราวัสน์ พ.ต.ท.ภูมิทัศ ปิติจิระนน สว.กก.3 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายณัฎฐชัย บุญญาหาร อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ซ.โชคชัย 4 ซอย 14 แยก3-8 ถ.โชคชัย 4 แขวงและเขตลาดพร้าว ตามหมายจับศาลจังหวัดสีคิ้ว (ปากช่อง) ฐานความผิด "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต" โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 15 ซ.โชคชัย 4 ซอย 14 แยก3-8 ถ.โชคชัย 4 แขวงและเขตลาดพร้าว

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงประมาณปี 2553 นายณัฎฐชัย ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งเป็นบุตรชายของนางขนิษฐา วัชโรบล อดีตดารานักแสดงละครพื้นบ้านรุ่นใหญ่ พร้อมพวกทั้งหญิงและชายจำนวนหลายคนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้เกิดมีเรื่องกระทบกระทั่งกับกลุ่มผู้เสียหาย คือ นายมานพ เรืองศรี นายไพศาล หอมสำราญ นายวรรธนะ กฤตภัทร์ ที่นั่งโต๊ะข้างๆ จนมีการตะลุมบอนชกต่อยกันเกิดขึ้น ก่อนที่ทั้งสองกลุ่มจะแยกย้ายกันกลับบ้าน แต่ระหว่างที่ผู้เสียหายทั้ง 3 คนกำลังเดินทางกลับบ้านนั้นปรากฎว่านายณัฎฐชัย และพวกได้ขับรถยนต์ไล่ตามหลังออกมาจากร้านดังกล่าว ก่อนจะใช้อาวุธปืนสาดยิงใส่รถของกลุ่มผู้เสียหายจนเป็นเหตุให้นายไพศาล เสียชีวิต ส่วนนายมานพและนายวรรธนะ ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

ต่อมาทาง พ.ต.ท.สุริยศักดิ์ จิราวัสน์ สว.กก.3 บก.ป. ทำการสืบสวนและพบว่า นายณัฎฐชัย ได้เข้ามาหลบอยู่ภายในซอยโชคชัย 4 ซอย 14 แยก3-8 ถนนโชคชัย 4 แขวงลาดพร้าว จึงเดินทางไปสืบสวน และได้ซุ่มรอ จนกระทั่งเวลาประมาณ 17.30น.วันที่ 17 ม.ค. พบนายณัฎฐชัย เดินอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 8 ซอยโชคชัย 4 ซอย 14 แยก3-8 ถนนโชคชัย 4 จึงเข้าจับกุมและส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


จากการสอบสวนนายณัฎฐชัย ให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าไม่ได้เป็นคนลงมือยิง และไม่ทราบว่าใครเป็นคนยิงแต่ยอมรับว่าในวันดังกล่าวตนได้ไปเที่ยวผับในพื้นที่อำเภอปากช่อง พร้อมกับพวกที่ก่อเหตุยิงผู้เสียหายจริง เนื่องจากกลุ่มตน ไม่พอใจ กลุ่มของผู้เสียหายที่มือบอน ไปจับบั้นท้ายสาวที่ไปเที่ยวด้วยกัน จึงเกิดเขม่นกัน เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่ง สภ.ปากช่อง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


logoline