svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เอกชัย หงส์กังวาน นักเคลื่อนไหวแดง โร่แจ้งความโดนรุมทำร้าย

19 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอกชัย หงส์กันวาน" นักเคลื่อนไหวเสื้อแดง วิ่งโร่แจ้งความเจ้่าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม อ้างถูกกลุ่มชายฉกรรย์ขี่มอเตอร์ไซด์ รุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ ตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 19 ม.ค.พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สน.ชนะสงคราม ได้รับแจ้งเหตุ นายเอกชัย หงส์กันวานนักเคลื่อนไหวเสื้อแดง ถูกคนร้ายรุมทำร้ายร่างกายที่บริเวณหน้ากองสลากเก่าถนนราชดำเนินขาออก แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ
พ.ต.อ.จักรกริศน์ กล่าวว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากนายเอกชัย ไปเดินรณรงค์อยากเลือกตั้งที่ถนนข้าวสารในช่วงเย็นหลังจากทำกิจกรรมแล้วเสร็จ นายเอกชัย ได้เดินทางกลับบ้านโดยเดินไปขึ้นรถเมล์ที่ป้ายบริเวณกองสลากเก่าในช่วงเวลา19.30 น. จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชาย3 คน ขี่ รถจยย.ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ลงจาก รถจยย. มาทำร้ายร่างกาย โดยชกต่อยนายเอกชัย จนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าก่อนจะหลบหนีไป หลังเกิดเหตุนายเอกชัย ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ชนะสงคราม หลังจากนี้จะได้นำตัวนายเอกชัย ไปตรวจร่างกายที่ รพ.วชิระ เพื่อตรวจสอบว่าได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใดเพื่อนำผลการตรวจมาประกอบในสำนวนคดีเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุ เพื่อหาตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ ว่าเป็นใคร เพื่อจะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline