svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบพระฉุนจัดฟันหนุ่มวัย 30 เลือดอาบ อวดวิชาหนังเหนียว!!

18 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา17.30น. วันที่18ม.ค. ร.ต.อ.อภิสิทธิ์ หินเธาว์ รองสว.จร.สน.พลับพลาไชย2 รับแจ้งเหตุมีพระไล่ฟันกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่หน้าโรงแรมไชนาทาวน์ ถนนเยาวราช แขวงและเขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าโรงแรม มีประชาชนมุงดูเป็นจำนวนมาก ตรงฟุตบาทพบร่างนายนรินทร์ อัครโชติกวนิชย์ อายุ 30 ปีได้รับบาดเจ็บถูกฟันเข้าที่ศีรษะเลือดอาบเต็มตัว เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งรพ.กลาง เบื้องต้นอาการสาหัส ห่างออกไปเจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีร่วมกันจับกุม พระนิวัตร ประจันตะเสน อายุ54ปี แต่งกายด้วยชุดสงฆ์ใส่สบงสีเลือดหมู ไม่สวมจีวร เปลือยครึ่งท่อน ถูกคุมตัวมาสอบปากคำที่สน.ทันที

รวบพระฉุนจัดฟันหนุ่มวัย 30 เลือดอาบ อวดวิชาหนังเหนียว!!



สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่าผู้ต้องหาบวชเป็นพระที่ อ.ชนบท จ.ขอนแก่น โดยมากรุงเทพฯจำวัดแถว จ.นนทบุรี เพื่อมาซื้อของในละแวกดังกล่าว มีคนเห็นเดินอยู่แถวจุดเกิดเหตุได้หลายวันแล้ว ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บมาขอเงินพระ แต่พระไม่ให้ ก็เดินหายไป ก่อนผู้บาดเจ็บกลับมาหาพระอีกรอบ พร้อมเปิดกระดุมโชว์พระเครื่องเต็มแผงอกแล้วพูดท้าทายว่า ตนเจ๋ง หนังเหนียว ฟันแทงไม่เข้า ทำให้พระโมโหเอามีดปังตอที่ซื้อมาทำกับข้าว หยิบจากย่ามมาฟันที่หัวกับต้นคออาการสาหัส ก่อนจะยืนมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ทันที

รวบพระฉุนจัดฟันหนุ่มวัย 30 เลือดอาบ อวดวิชาหนังเหนียว!!




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ต้องหาบวชพระจริงเมื่อวันที่3ม.ค.ที่ผ่านมา ตอนนี้จะต้องสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด จากการตรวจสอบไม่อาการมึนเมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรดำเนินคดีไว้ก่อนตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

รวบพระฉุนจัดฟันหนุ่มวัย 30 เลือดอาบ อวดวิชาหนังเหนียว!!



logoline