svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ 2 ผู้ต้องหารุมทำร้ายหนุ่ม 17 เผยลูกเคยทำร้ายแม่

18 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ของ 2 ผู้ต้องหาที่ร่วมกับพวกก่อเหตุฆ่า "เรด บ้านตูม" ตามคำสั่ง "เทพบุตร โซโล" เผยลูกชายเคยทุบตี ขโมยเงินจนพ่อต้องตัดขาดความเป็นพ่อลูก ขอตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

นางสมร (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี แม่ของนายอาร์ต อายุ 22 ปี และนายอั๋น อายุ 18 ปี ผู้ต้องหา 2 รายที่ร่วมกับพวกอีก 4 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายนายคุรุศาสตร์ ศรีคุณหลิ่ว หรือ เรด บ้านตูม อายุ 17 ปี เสียชีวิตภายในสนามฟุตบอลโรงเรียนบ้านโคกฟันโปง ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ตนเองและคนในครอบครัว ยังคงตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าลูกชายของตนเองทั้ง 2 คน จะกล้าก่อเหตุเช่นนี้ได้ แม้ว่าที่ผ่านมานายอาร์ต ลูกชายคนโตจะเคยมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงกับแม่ แต่ก็ไม่คิดว่ากล้าทำร้ายคนจนเสียชีวิต ยอมรับว่าเสียใจที่สุดในชีวิต เพราะลูกชายต้องถูกดำเนินคดีพร้อมกันถึง 2 คน แต่ก็ยังดีกว่าที่ลูกชายออกมาใช้ชีวิตอยู่กับกลุ่มเพื่อนที่เป็นคนไม่ดี ซึ่งตนจะไม่ประกันตัวเพราะเนื่องจากไม่มีเงิน และอยากให้รับโทษในสิ่งที่ทำ
นางสมร เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนหน้านี้นายอาร์ต ลูกชายคนโต เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติด และเพิ่งโทษออกจากเรือนจำกลางจังหวัดขอนแก่นเมื่อปี 2561 ซึ่งหลังจากออกมา และมาคบกับกลุ่มเพื่อน ก็เริ่มมีพฤติกรรมก้าวร้าวกับคนในครอบครัว ทั้งด่าทอและทำร้ายแม่หากไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ และยังเคยต่อยหน้าแม่มาแล้วหลายครั้ง ภายหลังพ่อทนพฤติกรรมไม่ไหวจึงตัดขาดความเป็นพ่อลูก และห้ามมาเหยียบบ้านอีก จากนั้นนายอาร์ตก็ไปมั่วสุมกับเพื่อน โดยนายอั๋น ลูกชายคนเล็กก็ตามอาร์ตไปด้วย บางครั้งมาเอาข้าวสารที่บ้านไปให้เพื่อน โดยที่ผ่านมาตนเองไม่รู้ว่าลูกชายทั้ง 2 คน ไปรู้จักกับเครือข่ายของเทพบุตร โซโลได้อย่างไร เพราะลูกก็ไม่เคยบอกเรื่องนี้ให้ทราบ

ด้านตำรวจภูธรภาค 4 ยังคงเร่งตามล่าผู้ใช้เฟซบุ๊ก "เทพบุตร โซโล" พร้อมกับขยายผลจีบกุมเครือข่าย เบื้องต้นพบพัวพันกับเครือข่ายค้ายาเสพติด "กลุ่มมันทุกเม็ด" ที่มีการซื้อขายยาเสพติดทางออนไลน์ โดยผู้ซื้อและผู้รับจ้างทวงหนี้ จะไม่เคยพบหน้าผู้สั่งการ ขณะนี้เร่งสนธิกำลังกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามล่า เนื่องจากมีพฤติกรรมอุกอาจและเย้ยกฎหมาย

logoline