svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อดีตคู่หมั้นรักแรกของ "Freddie" โชคดีรับทรัพย์ 1,640 ล้าน

15 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่อง Bohemian Rhapsody ประสบความสำเร็จอย่างมาก กวาดรายได้ไปมากกว่า 770 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งเงินจำนวนนี้ได้มอบให้กับ Freddie Mercury และอดีตอดีตคู่หมั้น อย่าง Mary Austin

ภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Bohemian Rhapsody คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำมาครอง นับว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดในปี 2018 เลยก็ว่าได้เนื่องจากกวาดรายได้ไปทั้งหมดกว่า 770 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 24,600 ล้านบาท จากบ็อกซ์ออฟฟิศ แต่เรื่องราวเกี่ยวกับรายได้นั้น ทางผู้ผลิตภาพยนตร์ ได้มอบเงินส่วนหนึ่งให้กับ Freddie Mercury ด้วยเพื่อเป็นการแสดงถึงความเคารพต่อเรื่องราวในชีวิตของเขา ที่นำมาสร้างเป็นเรื่องราวจนประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลขนาดนี้ เป็นจำนวนเงินราว 51.4 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 1,640 ล้านบาท และเงินจำนวนนี้จะตกเป็น อดีตคู่หมั้นรักแรกของ Freddie ที่มีชื่อว่า Mary Austin วัย 67

หากย้อนกลับไปในอดีต เรื่องราวความรักของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นในช่วงปี 1970 Mary ได้พบกับ Freddie ตอนที่เขายังไม่มีชื่อเสียงโด่งดัง ตอนนั้น Mary Austin เป็นเพียงนักศึกษาวิชาศิลปะอายุได้ 19 ปี ทั้งสองคนคบหาดูใจกัน พัฒนาความสัมพันธ์ก่อเกิดเป็นความรัก และตัดสินใจที่จะ หมั้นกัน แต่ทว่าภายหลัง Freddie ได้ค้นพบตัวเอง และบอกกับ Mary ว่าตัวเขาเป็นไบเซกชวล จึงได้เลิกรากันไป แต่กระนั้นทั้งยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อมาตลอด จนกระทั่ง Freddie ได้จากโลกนี้ไป ด้วยอาการข้างเคียงจากโรคเอดส์เมื่อปี 1991 แต่ Freddie ยังคงระรึกถึงความรักความผูกพันธุ์ต่อ Mary Austin เสมอมา

เพราะในเขียนพินัยกรรมที่ Freddie เขียนเอาไว้นั้น Freddie มอบทรัพย์สินของตัวเองครึ่งหนึ่ง และรายได้ต่างๆ ที่เขาจะได้ในอนาคตอีกครึ่งหนึ่งให้กับ Mary Austin อดีตคู่หมั้น ส่วนอีกครึ่งที่เหลือนั้น Freddie แบ่งเป็นอีกสองส่วน มอบให้กับพ่อแม่ และน้องสาวของเขา แต่ภายหลังพ่อแม่ของ Freddie เสียชีวิต ส่วนแบ่งที่เหลือก็ถูกเอาไปรวมกับของ Mary แสดงให้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นมีความสัมพันธ์ ที่ดีต่อกันอย่างเรื่อยมา

logoline