svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัว...."พี่นาค" ขนดารานำแห่รอบอนุสาวรีย์ชัยฯ

15 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปชมบรรยากาศการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องพี่นาคภาพยนตร์สยองขวัญผสมตลก ซึ่งเป็นการโปรโมทที่เปิดตัวแบบไม่ธรรมดาเพราะนักแสดงนำของเรื่องได้พากันมาแห่รอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเลย

เรียกว่าเป็นการโปรโมทภาพยนตร์ที่ค่อนข้างแปลกใหม่ สำหรับภาพยนตร์เรื่องพี่นาค ซึ่งเป็นภาพยนตร์สยองขวัญผสมตลก บรรยากาศการโปรโมทเปิดตัวภาพยนตร์ต้องบอกว่าสนุกสนานสุดๆเพราะทางทีมงานได้จัดขบวนแห่นาค นำโดย พระเอกนางเอกของเรื่อง อย่าง ชิน ชินวุฒ และพลอยชมพู ญานนีน รวมถึงนักแสดงที่มาสร้างสีสันเต้นกันสะบัดตั้งแต่แห่จนบนเวที อย่าง เอม ตามใจตุ๊ด ออกัส วชิรวิชญ์ เจมส์ ภูริพรรธน์ น้องปอนด์และ น้องต้า เรียกว่าขนกันมาเต้นแห่นาครอบเมืองจนคนที่ผ่านไปผ่านมาต้องหยุดชมเลยทีเดียว

เปิดตัว...."พี่นาค" ขนดารานำแห่รอบอนุสาวรีย์ชัยฯ


ซึ่งผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ไมค์ ภณธฤต บอกว่าทีมงานตั้งใจทุ่มเทกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากแม้หนังจะมีความตลก แต่เมื่อถึงช่วงผีหลอกหลอน ผู้ชมจะต้องขนหัวลุกกันแบบสุดๆแน่นอน เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของนาคที่กำลังจะบวชพระแต่กลับเสียชีวิตเสียก่อนกลายเป็นผีพี่นาคที่เฮี้ยนสุดๆสำหรับใครที่อยากจะชมภาพยนตร์เรื่องพี่นาคก็อดใจรออีกไม่นานค่ะ ตอนนี้ได้เห็นทีเอร์กันไปแล้ว วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์แน่นอน

logoline