svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

วันเด็กหรรษา พี่พาน้องเล่น ปี 4

14 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

" วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 นายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ (โต นวนคร) ปธ.กรรมการ บ.ชัย คอร์ปอเรชั่น จก. และจิตอาสา เป็นประธานเปิดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ในชื่องาน วันเด็กหรรษา พี่พาน้องเล่น ปีที่ 4 ณ ลานอเนกประสงค์ ไทยธานี นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ซ. 23 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี "

โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่ของกลุ่ม เอ-แจ๊ค เกาหลา นวนคร  นายอิทธิกร ทับทิมทอง (กำนันแฟรงค์)      ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย ลูก หลาน และเด็กๆ ใน หมู่บ้านไทยธานี ซอย 23  เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก  บรรยากาศในงานมีกิจกรรมและเครื่องเล่นของเด็ก เช่น บ้านลม เตียงกระโดด รถไฟราง เกมชักกะเย่อ เก้าอี้ดนตรี  กินวิบาก ปาร์ตี้โฟม โชว์มายากล โชว์การเก็บกู้ระเบิด จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  โชว์สยามสตั้น  ขี่รถจักรยานยนต์โชว์ความสามารถ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเด็กๆ เป็นอย่างมาก

วันเด็กหรรษา พี่พาน้องเล่น ปี 4


นายสิระพงษ์ กล่าวว่า  งานวันเด็กครั้งนี้  กลุ่มเอ-แจ๊ค ทุกคน ได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน ที่จะเติบโตขึ้นเป็นกำลังของชาติ พัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้า กิจกรรมที่จัดขึ้นจะทำให้เด็กและเยาวชนได้รับความสุข ความสนุกสนาน และกล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์

วันเด็กหรรษา พี่พาน้องเล่น ปี 4


ซึ่งวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 นายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ ได้มอบของขวัญ และรถจักรยานให้กับชุมชนราชพฤกษ์7, 8, 9, 10  ชุมชนสุขสมบูรณ์  โรงเรียนวันครู และอีกหลายชุมชน ใน อ.คลองหลวง ด้วยความตั้งใจ

วันเด็กหรรษา พี่พาน้องเล่น ปี 4


ขอขอบคุณทีมงานจัดงานและผู้อุปการะทุกคนที่ให้การสนับสนุน ออกบูธอาหาร 50 ร้าน ให้กับเด็กได้รับประทานอาหารฟรีตลอดงาน  ขออวยพรให้ทุกท่านจงประสบแต่ความสุขความเจริญ คิดหวังสิ่งใดให้สมหวังปรารถนาทุกประการ

วันเด็กหรรษา พี่พาน้องเล่น ปี 4

วันเด็กหรรษา พี่พาน้องเล่น ปี 4




logoline