svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โลกโซเชียลแห่คอมเมนท์รูป "ลุงตู่วัยเด็ก"

12 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ คนที่เล่นโซเชียลต่างก็พากันเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กตัวเองเป็นรูปสมัยยังเป็นเด็กประมาณว่าย้อนวันวานสร้างรอยยิ้ม หนึ่งในนั้นก็มี นายกลุงตู่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีของเรา ก็เปลี่ยนรูปโปรไฟล์กับเค้าด้วย งานนี้มีชาวเน็ตแห่มาคอมเมนท์กันเพียบ ก็มีทั้งคนชอบและไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดา

เนื่องในโอกาสวันเด็ก เมื่อวานนี้ นายกลุงตู่ โพสต์รูปตอนเด็กในเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมข้อความบอกว่า พรุ่งนี้วันเด็ก หลานๆ อย่าลืมมาเที่ยวงาน #วันเด็ก2562 ที่ทำเนียบรัฐบาลนะครับ มาดูห้องทำงานนายกฯ ลองมานั่งเก้าอี้นายกฯ จะได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่มีความฝัน ความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อประเทศและประชาชน นอกจากนี้ก็จะมีกิจกรรมสนุกๆ เสริมสร้างความรู้ อีกหลายอย่างและของรางวัลแจกมากมายเลยครับ ใครมาช่วง 10 โมงเช้าอาจได้เจอกันด้วยนะครับ
อย่างที่บอกเมื่อชาวเน็ตเห็นรูปนายกลุงตู่ตอนเด็ก ส่วนใหญ่ก็ออกมาคอมเม้นท์ชื่นชอบ บางคนบอกว่า หล่อตั้งแต่เด็กเลย สุขสันต์วันเด็กครับลุงตู่ น่ารักครับลุงตู่ มีเสน์ห์มากครับ ยิ้มของเธอมันช่างหวาน...เธอยิ้มให้กันแบบนั้นหมายความว่าอะไร บางส่วนก็บอกว่าเห็นรูปลุงตู่ตอนเด็กๆน่ารัก แต่ไม่น่าโตมาเลย ก็เป็นคอมเมนท์จิกกัดแบบขำๆของชาวโซเชียล

ขณะที่เวลาประมาน 9.40 นาที พลเอกประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาถึงเพื่อเป็นประธานในงานวันเด็กภายใต้แนวคิด "เด็กไทย ใจอาสา พัฒนาสิ่งแวดล้อม"พร้อมปั่นจักรยานพลังงานไฟฟ้าเปิดป้ายไฟงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ที่สนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้าซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ก็ได้กล่าวทักทายกับเด็กๆว่า ขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานและ ขอให้ทุกคนมีความสนุกสดใสในวันนี้ พร้อมขอให้เด็กๆทุกคนเป็นเด็ก เป็นคนดี มีวินัยใฝ่ความรู้คู่คุณธรรม และขอให้นำพระราชปณิธานของสมเด็จพระเจ้าอยู่ไปปฏิบัติด้วย

logoline