svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปะทะโจรใต้ดับ 2 ศพ จนท.และเด็กบาดเจ็บ 2 ราย

12 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 12 มค. ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ เกื้อมณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงปะทะกัน บริเวณ ม.3 ต.ตะโละกาโปร์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมนำกำลังไปที่เกิดเหตุ ไปถึงพบเจ้าหน้าที่ทหารพราน ตำรวจ 100 นายกำลังปิดล้อมบ้านหลังหนึ่ง

ปรากฏขณะเจ้าหน้าที่กำลังปิดล้อมคนร้ายที่หลบอยู่ในบ้านได้ใช้อาวุธปืนกราดยิงเจ้าหน้าที่จนเกิดการยิงปะทะกันขึ้น เจ้าหน้าที่ต้องรีบกระจายกำลังหาที่กำบัง พร้อมกับตะโกนเรียกให้คนร้ายออกมามอบตัว แต่คนร้ายยังคงยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่เป็นระยะและเกิดการยิงตอบโต้กันทำให้เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ  2 รายทราบชื่อ 1. อส.ทพ.ธิตา บัวงาม อายุ 40 ปี     เจ้าหน้าที่ทหารพราน ฉก.ทพ. 43  ที่อยู่ 25/3 ม.1 ต.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ ถูกนำตัวส่ง รพ.ปัตตานี


และมีประชาชนได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อ ดญ.คอยรูน  อิบตีซาน   อาแว อายุ 8 ปี   กระสุนเฉี่ยวหลัง ที่อยู่ 42 ม.2 ต.พ่อมิ่ง อ.ปานาเระ  ถูกนำตัวส่ง รพ. ยะหริ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงมีการปิดล้อมพื้นที่เพื่อติดตามไล่ล่าคนร้าย  และมีเสียงปืนดังเป็นระยะๆ


จนกระทั่งเวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ยังคงยิงปะทะต่อเนื่องและยังไม่สามารถเข้าเครียพื้นที่โดยรอบได้ เบื้องต้นพบว่าฝ่ายคนร้ายถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย ขณะนี้ยังคงปิดรอบบ้านหลังดังกล่าว เนื่องจากมีรายงานว่าคนร้ายยังมีอีก 1 คนที่ยังไม่ยอมจำนง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เชิญผู้นำศาสนามาเจรจาเพื่อต้องการให้ยุติสถานการณ์ครั้งนี้ 

logoline