svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบแล้ว...เด็กสาวอเมริกันวัย 13 ที่ถูกลักพาตัว หลังพ่อแม่ถูกฆ่า

12 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบตัวเด็กสาวชาวอเมริกันวัย 13 ปีแล้ว โดยเธอถูกลักพาตัวไปหลังจากที่พ่อแม่ถูกสังหาร ขณะเดียวกัน หนุ่มวัย 21 ปีคนหนึ่ง ก็ถูกตั้งข้อหาสังหารพ่อแม่ของเธอ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลักพาตัว

ตำรวจเปิดเผยว่า เจย์มี่ โคลสส์ วัย 13 ปี ถูกพบว่ายังมีชีวิตอยู่ หลังจากที่ถูกลักพาตัวมานาน 3 เดือน จนทำให้ทั้งประเทศออกติดตามหาตัว นับตั้งแต่ที่พ่อแม่ของเธอถูกสังหารในบ้านพักของครอบครัวในเขตชนบทรัฐวิสคอนซินเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
โดยเมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดี เจย์มี่ ที่สามารถหลบหนีการควบคุมตัวออกมา ได้มาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ซึ่งก็ได้รีบช่วยแจ้งตำรวจให้มาดูแลเธอและอีกไม่กี่นาทีต่อมา ตำรวจก็เข้าจับกุมนายเจค โธมัส แพตเตอร์สัน วัย 21 ปีที่เจย์มี่ระบุว่าเป็นผู้ที่จับตัวเธอมา ต่อมาเขาถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตาย และลักพาตัว
ตำรวจบอกว่าเจย์มี่ ถูกจับตัวมาโดยที่เธอไม่สมัครใจ และตอนนี้เธอปลอดภัยแล้ว โดยอยู่ภายใต้การดูแลของฝ่ายรักษากฏหมาย หลังเข้ารับการตรวจสุขภาพ และถูกสอบปากคำในเเบื้องต้นโดยเจ้าหน้าที่สอบสวน ระบุคนร้ายวางแผนมาเป็นอย่างดี เพื่อป้องกันการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่และประชาชนทั่วไป แต่ยังไม่ชัดเจนว่าเขาทำเรื่องนี้เพื่อเหตุุผลอะไร
เจ้าหน้าที่บอกว่าคนร้ายไม่เคยติดดต่อกับครอบครัวผู้เสียหายมาก่อน และเจย์มี่ ก็เป็นเป้าหมายเดียวของเขาหลังจากที่ถูกจับมา เธอถูกนำตัวมากักขังไว้ที่บ้านหลังหนึ่งในเเขตชนบท ห่างจากบ้านของเธอประมาณ 120 กิโลเมตร เธอหลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าของกระ ท่อมสำหรับการพักร้อนวัย 66 ปีที่เพิ่งกลับจากการพาสุนัขไปเดินเล่นพอดี

logoline