svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กระแต" ปัดเสริมอึ่ม ฉีดหน้า ชี้เมคอัพช่วย

11 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพราะความสวยเป็นเหตุอีกแล้วสำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดสวย กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดถูกจัดตามองว่าสวยผิดหู ผิดตา ไปขึ้นเขียงเสริมหน้าอก ทำหน้ามาหรือเปล่า เจ้าตัวก็เผยแบบแมน ๆ ว่า ไม่ได้ทำจ้า ที่เห็นไม่ฟองน้ำยัดเสริม ก็เมคอัพช่วยเท่านั้น

เซ็กซี่ขึ้น สวยขึ้น ก็ถูกตั้งคำถามให้อีกแล้วว่าไปพึ่งคุณหมอมาหรือเปล่าสำหรับนักร้องลูกทุกสาวสุดสวย กระแต อาร์สยาม ที่ช่วงนี้เห็นรูปลักษณ์เธอสวยงามขึ้นกว่าเดิมทั้งใบหน้า และหน้าออกหน้าใจ


"กระแต" ปัดเสริมอึ่ม ฉีดหน้า ชี้เมคอัพช่วย



เธอเลยตอบคำถามสื่อมวลชนให้หายข้องใจแบบชัดเจน ในงานเปิดตัวโชว์ชุดใหม่ของเธอที่ทำร่วมกับบรรดาครูสอนเต้น ว่าที่เห็นใบหน้าสวยขึ้นก็เพราะเมคอัพนี่แหละที่ช่วยให้เกิดลุกใหม่ ๆ ที่หลายคนไม่คุ้นชิน ส่วนหน้าอกหน้าใจที่กระเพิ่มดึ่ง ๆ นั้นก็เพราะตัวช่วยอย่างน้องฟองน้ำที่บรรดาแม่ ๆ สไตล์ลิสจัดมาให้ แม้ว่าจะเคยพูดถึงการอัพไซต์แต่ก็ยังไม่มีเวลาเลย เนื่องจากคิวงานตอนนี้ก็เบียดแน่น ไปถึงเดือนเมษายนแล้ว ไหนจะซิงเกิ้ลใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมาให้โจ๊ะกันก่อนสงกรานต์อีก บอกเลยยังไม่มีเวลาจริง ๆ จ้า

ส่วนดราม่าเรื่องผลงานของเธอนั้นทั้งเพลงและท่าเต้นที่ดูลีลาลวดลายจะเกินกรอบลูกทุ่งไปแล้วจนคนมองว่าเธอจะเปลี่ยนแนวหรือเปล่า กระแตก็ยืนยันว่าตัวเองคือ นักร้องลูกทุ่ง แต่ก็สามารถร้องได้หลายแบบ บวกกับยุคสมัยที่มีการทำโชว์ท่าเต้นต่าง ๆ เลยดูสมัยใหม่และอัพเดทไปพอสมควร ส่วนหนึ่งอยากให้ทุกคนลองเปิดใจกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น 

"กระแต" ปัดเสริมอึ่ม ฉีดหน้า ชี้เมคอัพช่วย




กระแต ยังคงยืนยันว่าตัวเธอเองตั้งใจอยากจะให้เพลงลูกทุ่งนั้นไปติดหูคนฟังในระดับสากลให้ได้ ตอนนี้จึงเป็นช่วงตามหาทางที่จะไปถึงเป้าหมาย

logoline