svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายจับ"ธน" ผัวซ้อมเมียดับ โซเชียลรุมสาปแช่ง ปิดเฟซบุ๊กหนี!!!

11 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจจังหวัดสตูลส่งศพ "น้องเมย์" ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างชัดเจน พร้อมทั้งออกหมายจับ "ธน" ผัวโหด!!!! ด้านโลกโซเชียลรุมสาปแช่ง ผัวโหดซ้อมน้องเมย์จนตาย

11 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความคืบหน้าที่ กรณีนาย ภนภัทร สงวนเขียว อายุ 28 ปีชื่อเล่น ธน แฟนหนุ่มของนางสาวสุกัญญา บิลหมัดอาด อายุ 28 ปี ชื่อเล่นชื่อเมย์ ที่ถูกแฟนหนุ่มซ้อมจนตาย และมีคลิปที่แฟนหนุ่มบุกที่ทำงานของน้องเมย์ที่เคยเป็นอดีตเจ้าหน้าที่พนักงานโชว์รูมรถในพื้นที่จังหวัดสตูล ซึ่งคลิปดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจต่อสังคมเป็นอย่างมาก โดยมีการเข้าไปที่เฟสบุ๊คของนาย ภนภัทร สงวนเขียว เพื่อร่วมกันสาปแช่ง แต่ก็ไม่สามารถเข้าเฟซบุ๊กได้ คาดว่า นายธน คงปิดเฟสหนีกระแสสังคมอย่างแน่นอน



ล่าสุดด้านพ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.เมืองสตูล กล่าวว่า เมื่อคืนหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยพนักงานสอบสวนฯรับแจ้งว่ามีคู่สามีภรรยาทะเลาะกัน โดยสอบถามทางญาติว่า ทะเลาะกันตั่งแต่ช่วงเย็นเมื่อวานแล้วหลังเกิดเหตุแล้ว โดยทางมูลนิธิฯนำน้องผู้ตายน้องเมย์ จากจุดเกิดเหตุที่บริเวณชานเมือง โดยนำน้องเมย์ไปส่งที่โรงพยาบาลสตูล จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงไปตรวจสอบ กับทางหมอที่โรงพยาบาลสตูลของบาดแผลที่เกิดขึ้นกับน้องเมย์ ซึ่งตอนนั้นน้องเมย์เสียชีวิตแล้ว

ออกหมายจับ"ธน" ผัวซ้อมเมียดับ โซเชียลรุมสาปแช่ง ปิดเฟซบุ๊กหนี!!!



โดยจากการสอบสวนนั้น สามีที่ชื่อเล่นหมอธน หมอที่เป็นสักยันต์ โดย 2 คนนี้เป็นสามีภรรยากันมา 7-8ปีแล้วและมีลูก 1 คนอายุเพียง 3 ขวบ โดยนายธนทุบตีจนน้องเมย์เสียชีวิต



กล่าวอีกว่า สำหรับคดีนี้เราได้เร่งติดตาม หมอธน หรือนายศักดิ์ชัย สงวนเขียว สามีของน้องเมย์แล้วอย่างใกล้ชิด และทางพนักงานสอบสวนฯตอนนี้ได้ยื่นขออนุมัติศาลเพื่อขอหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเร่งจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย


สำหรับนายศักดิ์ชัย สงวนเขียวหรือ หมอธน คาดว่ายังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่จังหวัดสตูลอย่างแน่นอน เพราะเขาเป็นคนในพื้นที่จังหวัดสตูลและน่าจะมีพรรคพวกเพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือให้ที่หลบซ่อน

ออกหมายจับ"ธน" ผัวซ้อมเมียดับ โซเชียลรุมสาปแช่ง ปิดเฟซบุ๊กหนี!!!




สำหรับพฤติกรรมเรื่องของยาเสพติด ดูแล้วหมอธนน่าจะมีพฤติกรรมในเรื่องของการเสพยาเสพติดคงเป็นไปได้ว่า ในช่วงขณะทะเลาะกับน้องเมย์คงเสพยาเสพติดมาแน่ ที่เป็นอารมณ์ชั่ววูบ

ออกหมายจับ"ธน" ผัวซ้อมเมียดับ โซเชียลรุมสาปแช่ง ปิดเฟซบุ๊กหนี!!!



ส่วนเบื้องต้นทางแพทย์เวรของโรงพยาบาลสตูล เปิดเผยว่า สภาพศพคงเสียชีวิตไม่ปกติโดยบริเวณลำคอ เชื่อว่า สามีน่าจะบีบคอน้องเมย์ แต่ถึงอย่างไรคดีนี้ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียดรวมทั้งสภาพศพน้องเมย์คาดว่าน่าจะแผลอีกหลายจุด โดยวันนี้จะนำศพน้องเมย์ไปผ่าชั้นสูตรศพที่ โรงพยาบาล มอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


ส่วนประวัติของสามีน้องเมย์พบว่าเคยต้องโทษ 2 คดี คือลักทรัพย์และร่วมทำร้าย ร่างกายพึ่งพ้นโทษออกมาไม่ถึง 2 ปี

ส่วนข้อหาเบื้องต้นที่ทางตำรวจตั้งไว้ ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

logoline