svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สื่อสงสัย!.....ดัชเชสแคทเธอรีน ทรงพระครรภ์อีกหรือไม่

11 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรดาแฟนพันธุ์แท้ราชวงศ์อังกฤษ กำลังตั้งข้อสังเกตกันว่า แคทเธอรีน ดัชเชส แห่งเคมบรดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม กำลังทรงพระครรภ์รอบที่ 4 และเชื่อว่าการประกาศข่าวดีนี้อาจจะมีขึ้นในอนาคตอันใกล้

การมีพระประสูติกาลของดัชเชสเมแกน พระชายาในเจ้าชายแฮร์รี่ ดยุกแห่งซัสเซ็กซ์ อาจจะไม่ได้เป็นข่าวดีข่าวเดียวของปีนี้ ของราชวงศ์อังกฤษ เพราะดัชเชสแคทเธอรีน พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์ รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชบัลลังก์อังกฤษ ก็อาจกำลังทรงพระครรภ์ครั้งที่ 4 เช่นกัน
ตอนนี้ สำนักรับแทงพนันในอังกฤษ ต่างให้อัตราต่อรองว่า ดัชเชสแคทเธอรีนจะทรงประกาศเรื่องทรงพระครรภ์ภายในปีนี้ ที่ 2/1 ทำให้บรรดาแฟนพันธุ์แท้ราชวงศ์ เชื่อว่าการประกาศข่าวดีนี้อาจจะมีขึ้นในอนาคตอันใกล้เจ้าชายวิลเลียและดัชเชสแคทเธอรีน ทรงมีพระโอรสและพระธิดา 3 พระองค์ ได้แก่เจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และเจ้าชายหลุยส์ ส่วนดัชเชสเมแกน ได้รับการคาดหมายว่า จะทรงมีพระประสูติกาล ภายในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้
ถ้าดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงพระครรภ์จริง พระโอรสหรือพระธิดาพระองค์ใหม่ก็จะทรงเป็นองค์รัชทายาทลำดับที่ 6 บรรดาแฟนพันธุ์แท้บอกว่า เรื่องนี้ดูไม่ยาก เพราะดัชเชสแคทเธอรีนจะไม่ทรงฉลองพระองค์ที่อำพรางพระครรภ์ และทุกครั้งที่ทรงพระครรภ์ ก็จะมีอาการแพ้พระครรภ์ ที่จะทำให้ทรงงดพระกรณียกิจ ประกอบกับเจ้าชายหลุยส์ ทรงมีชนมายุได้ 8 เดือนแล้ว และดัชเชสเพิ่งมีพระชนมายุครบ 37 ชันษา ทำให้มีความเป็นไปได้ที่จะทรงพระครรภ์อีก และขนาดสมเด็จพระราชินีนาทอลิซาเบธที่ 2 ก็ยังทรงมีพระโอรส 3 พระองค์ และพระธิดา 1 พระองค์ คือเจ้าฟ้าชายชาร์ลส เจ้าชายแอนดรูว์ เจ้าชายเอ็ดเวิร์ด และเจ้าหญิงแอนน์

logoline