svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ร่มบินร่วงขณะบินโชว์ ในงานวันเด็ก

11 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562 ที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมกับ ศูนย์ปฎิบัติการกองทัพบก ศอ.บต. กองกำลังตำรวจ จชต. บริษัทในเครือข่ายเซ็นทรัล และภาคเอกชน


จัดงานวันเด็กประจำปี 2562 ขึ้น เพื่อสร้างความสุข ความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ และเปิดโอกาสให้ลูกหลาน เยาวชน ในพื้นที่ จชต. ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรม โดยมีบรรดาผู้ปกครองนำบุตรหลาน เดินทางเข้ามาเที่ยวงานกันนับพันคน



ร่มบินร่วงขณะบินโชว์ ในงานวันเด็ก



สำหรับกิจกรรมจะมีการแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์ ต่างๆ อากาศยานกองทัพบก ซุ้มกิจกรรมต่างๆ ของทุกภาคส่วน โดยเฉพาะของ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กอ.รมน.ภาค 4 สน. ซึ่งน้องๆ จะได้มาร่วมกิจกรรมห้องสมุดจำลอง รวมทั้ง การมอบของขวัญ จากบริษัทเครือเซ็นทรัล กิจกรรม Million Gifts Million Smiles ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ



ร่มบินร่วงขณะบินโชว์ ในงานวันเด็ก



นอกจากนี้ยังมีการแสดง ร่มบิน (พารามอเตอร์) ของชมรมร่มบิน ที่นำร่มบินมาแสดงให้เด็กๆ ได้ชม ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับเด็กๆเป็นอย่างมาก แต่ในขณะที่กำลังแสดงการบินของร่มบิน ได้เกิดสภาพลมหวน ทำให้นักบินของร่มบิน ต้องทำการลงฉุกเฉิน บริเวณพื้นที่ด้านข้างของค่ายสิรินธร ซึ่งโชคดีที่นักบินร่มบินไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด



ร่มบินร่วงขณะบินโชว์ ในงานวันเด็ก

logoline