svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ทัพภาคที่ 4 สั่งไล่ล่าคนร้าย

10 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาแม่ทัพภาคที่4 พลโทพรศักดิ์พูนสวัสดิ์เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุโรงเรียนบ้านบูโกะ ต.ประจัน อ.ยะรังพร้อมพูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิตโดยยืนยันว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังทำงานกันอย่างเต็มที่พร้อมกับขอแสดงความเสียใจ...ไปติดตามบรรยากาศล่าสุดจากคุณสุพิชา รัตนะ

แม่ทัพภาคที่ 4 สั่งล่าคนร้ายแต่งกายเป็นทหาร ลอบยิงอาสาสมัครชุดคุ้มครองตำบลในโรงเรียนบ้านบูโกะอำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี เสียชีวิต 4 นาย ชิงปืนไป 4 กระบอก ชี้คนร้ายที่ต้องการสร้างสถานการณ์ในโรงเรียน ส่งผลกระทบนักเรียนและบุคลากรการศึกษา

เมื่อเวลา12.00 น. ร.ต.ท.วิชา หนูแป้นน้อย รอง สว.สภ.ยะรัง จ.ปัตตานีรับแจ้งว่า คนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดบุกยิงเจ้าหน้าที่อาสาสมัครทหารพรานชุดค้มครองครู ขณะทำการ รปภ.โรงเรียนบ้านบูโกะ หมู่ที่ 5 ต.ประจัน อ.ยะรังจ.ปัตตานี เป็นเหตุทำให้จนท.เสียชีวิต จำนวน 4 นาย

1.อส.สุไลมาน แวอุเซ็ง2.อส.มูฮำมัด เต๊ะเด็ง3.อส.อับดุลเลาะ สาและ4.อส.บือราเฮง จิ

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวน แต่งกายชุดดำคล้ายเจ้าหน้าที่ทำทีเข้ามาตรวจเยี่ยมและพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ จากนั้นคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว โดยคนร้ายได้นำอาวุธปืน HK-33 จำนวน 4 กระบอก หลบหนีไปด้วย แต่ไม่ได้ทำร้ายครูและนักเรียนแต่อย่างใด หลังก่อเหตุคนร้ายได้โปรยตะปูเรือใบ และวางวัตถุต้องสงสัยบนถนนเพื่อป้องกันการติดตาม

logoline