svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุดารัตน์" ลั่น! ถึงเวลาทวงคืนความสุขที่แท้จริง

09 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงราย - "สุดารัตน์" นำทีมเพื่อไทยขึ้นเหนือ เปิดเวทีปราศรัยที่เชียงราย ลั่นถึงเวลาทวงคืนความสุขที่แท้จริงกลับมา เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 9 ม.ค.ที่ลานเอนกประสงค์ ชุมชนสันโค้งน้อย เทศบาลนครเชียงราย อ.เมือง จ.เชียงราย

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรคเพื่อไทย นายปลอดประสพ สุรัสวดี นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา พล.ต.อ.วิรุฬ ฟื้นแสน นางลัดดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย และว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.เชียงราย ทั้ง 7 เขตเลือกตั้งของ จ.เชียงราย ได้แก่ นายสามารถ แก้วมีชัย นายวิสิษฐ์ เตชะธีราวัฒน์ นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ นายรังสรรค์ วันไชยธนวงศ์ นายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน นายอิทธิเดช แก้วหลวง น.ส.ละออง ติยะไพรัช ได้จัดเวทีปราศรัยโดยมีประชาชนเข้าร่วมประมาณ 500 คน

"สุดารัตน์" ลั่น! ถึงเวลาทวงคืนความสุขที่แท้จริง


"สุดารัตน์" ลั่น! ถึงเวลาทวงคืนความสุขที่แท้จริง



โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ปราศรัยว่า การยึดอำนาจการบริหารประเทศตลอดระยะเวลา 4 ปีกว่าที่ผ่านมาได้ทำให้ประชาชนมีฐานะยากจนลง ต่อไปนี้เราจะไม่ยอมกันอีก และการพัฒนาในยุคนี้ทำให้เศรษฐกิจดีต่อคนเพียงแค่ 1% ซึ่งเป็นคนส่วนน้อยเท่านั้น ขณะที่ประเทศมีหนี้ในระบบเพิ่มขึ้นกว่า 90,000 ล้านบาท เกษตรกรและธุรกิจต่างๆ ยากจนลง จากเดิมที่มีการขึ้นทะเบียนคนจนประมาณ 13 ล้านก็ เพิ่มขึ้นเป็น 17 ล้านคน ตลอดเวลาที่ผ่านมาใช้งบประมาณของประเทศไปกว่า 11.44 ล้านล้านบาท จึงหมดเวลาแล้ว และถึงเวลาที่เราจะต้องทวงคืนความสุขที่แท้จริงกลับมา และการเลือกตั้งครั้งหน้าซึ่งไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่นั้นถือว่ามีความสำคัญมากเพราะหากปล่อยให้คนเดิมเป็นนายกรัฐมนตรีต่อก็จะอยู่ยาวไปอีก 8 ปี และเขาก็มีสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) เอาไว้อยู่แล้วจำนวน 250 เสียงไว้แล้วพรรคเพื่อไทยต้องทำงานหนักถึง 3 เท่าจึงขอให้ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยให้มากที่สุด

"สุดารัตน์" ลั่น! ถึงเวลาทวงคืนความสุขที่แท้จริง


สำหรับการปราศรัยในครั้งนี้ทางพรรคเพื่อไทยจะยังไม่แถลงนโยบายใดออกไปให้ชัดเจน นอกจากการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจดีขึ้นในระบอบประชาธิปไตย เพราะเกรงว่าจะถูกลอกเลียนแบบนโยบาย เพราะกำลังมีความพยายามจะลอกเลียนเพื่อนำไปใช้ ซึ่งในการปราศรัยพบว่ามีแกนนำกลุ่มเครือข่ายแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ (นปช.) หรือคนเสื้อแดงหลายคนไปร่วมด้วยหลายคน นอกจากนี้ผู้ปราศรัยทุกคนเน้นให้ผู้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้เลือกช่องพรรคเพื่อไทยเท่านั้น เพื่อป้องกันการสับสนเพราะหากจำหมายเลขไม่ได้ก็จะเลือกไม่ถูกและไม่ต้องเน้นตัวบุคคล โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีเจ้าหน้าที่มาดูแลภาพรวมทั่วไป เหตุการณ์ปกติ และในวันพรุ่งนี้จะมีกำหนดการไปพบปะพี่น้องประชาชนใน จ.พะเยาต่อไป

"สุดารัตน์" ลั่น! ถึงเวลาทวงคืนความสุขที่แท้จริง

logoline