svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่" ปีนหลังคา ซ่อมบ้านผู้ประสบภัยพายุปาบึก

07 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกรัฐมนตรีเยี่ยมผู้ประสบภัยและนักเรียนโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ระบุมาลงพื้นที่ด้วยใจ เผยการประชุม ครม.พรุ่งนี้จะกำชับการช่วยเหลือให้เป็นไปอย่างเร่งด่วน ย้ำรัฐบาลจะทำอย่างเต็มที่

วันนี้ (7 มกราคม 2562) เวลา 12.00 น. ณ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ตำบลแหลมตะลุมพุก อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เยี่ยมผู้ประสบภัย และนักเรียนโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ โดยนายกรัฐมนตรีได้เดินทักทายอย่างเป็นกันเอง ทั้งนี้ ผู้ประสบภัยต่างเปล่งเสียงให้กำลังใจ บอกให้นายกรัฐมนตรีอยู่ต่อไปนาน ๆ และบอกรักนายกฯ ประยุทธ์ ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้กล่าวขอบคุณพร้อมสอบถามความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยด้วยความห่วงใย และกล่าวตอนหนึ่งว่า มาลงพื้นที่ด้วยใจ รักทุกคน และรักประเทศไทย อะไรที่เป็นปัญหาของประชาชน รัฐบาลพร้อมรับไปพิจารณา ซึ่งพรุ่งนี้จะมีการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยจะกำชับเรื่องการช่วยเหลือให้เป็นไปอย่างเร่งด่วนอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งรัฐบาลจะทำอย่างเต็มที่

"บิ๊กตู่" ปีนหลังคา ซ่อมบ้านผู้ประสบภัยพายุปาบึก



ในส่วนเรื่องของปัญหาสินค้าเกษตร และการประมง ขอให้ประชาชนปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้สอดคล้องกับสภาพปัจจุบัน อย่านำปัญหาเหล่านั้นมาเป็นปัญหาการเมือง อย่าให้ใครมาสร้างความขัดแย้ง เพราะกำลังเดินหน้าสู่การเลือกตั้งด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม ขอให้เลือกคนดีเข้ามาทำหน้าที่แทนประชาชน



"บิ๊กตู่" ปีนหลังคา ซ่อมบ้านผู้ประสบภัยพายุปาบึก



โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีได้ปรุงอาหารคั่วกลิ้งหมูที่โรงครัวกองบัญชาการกองทัพไทย และชิมไข่เจียวหมูทอดจากโรงครัว ก่อนจะร่วมรับประทานอาหารกับผู้ประสบภัย ณ อาคารโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ และมอบอุปกรณ์กีฬาให้ผู้แทนโรงเรียน

logoline