svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พปชร." กร้าว! ปักหมุด กทม.พร้อมคนรุ่นใหม่ 30 เขต

05 มกราคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สนธิรัตน์" เปิดศูนย์ประสาน พปชร.เขต 5 ดินแดง "ไก่ อรพินทร์" อดีต สข.ตัวเต็งว่าที่ผู้สมัคร พปชร. ลั่น ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ยกดินแดง-ห้วยขวาง ศูนย์ความเจริญชั้นใน


5 ม.ค.61-"สนธิรัตน์" เปิดศูนย์ประสาน พปชร.เขต 5 ดินแดง "ไก่ อรพินทร์" อดีต สข.ตัวเต็งว่าที่ผู้สมัคร พปชร. ลั่น ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ยกดินแดง-ห้วยขวาง ศูนย์ความเจริญชั้นใน โวทำรถไฟฟ้าทั่ว กทม.464 กม.


"พปชร." กร้าว! ปักหมุด กทม.พร้อมคนรุ่นใหม่ 30 เขต



ที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชาชน ถ.วิภาวดี เมื่อเวลา 15.00 น. "นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์" เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาเป็นประธานพิธีเปิดศูนย์ประสานงานที่ดำเนินการโดยทีมงานไก่ อรพินทร์ เพชรทัต ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 5 ดินแดง ห้วยขวาง ซึ่งเป็นอดีต สข. และเป็นบุตรสาวของนางอนงค์ อดีต สก.ด้วย



"พปชร." กร้าว! ปักหมุด กทม.พร้อมคนรุ่นใหม่ 30 เขต

ขณะที่วันนี้ มีกรรมการบริหารพรรค หลายคนร่วมงาน อาทิ นายชาญวิทย์ วิภูศิริ , นายพุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ , นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รอง หน.พรรค , นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ และนายสกลธี ภัททริยกุล รองผู้ว่าฯ กทม. และเหล่าสมาชิกพรรคคนรุ่นใหม่ของพรรค ทีมกทม.30 เขต ร่วมงานคับคั่ง พร้อมประชาชาในพื้นที่นำดอกกุหลาบแดง มาร่วมแสดงความยินดีพร้อมรับฟังการบรรยายของเลขาธิการ พปชร.



"พปชร." กร้าว! ปักหมุด กทม.พร้อมคนรุ่นใหม่ 30 เขต



โดยก่อนเปิดศูนย์ "นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ" รองหัวหน้าพรรค พปชร. ดูแล พื้นที่ กทม. ก็กล่าวว่า พื้นที่ กทม. ถือเป็นพื้นที่สำคัญ ซึ่ง พปชร ต้องปักธง และต้องปักธงพื้นนี้ด้วย ตนที่อดีตเคยเป็น ส.ส. กทม. ฝั่งธนฯ วันนี้ได้มาช่วยดูแลร่วมกับนายพุทธิพงษ์ เราก็มีความรู้ความเข้าใจกับคนในพื้นที่ โดยโลกขณะนี้ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ดังนั้นปัญหาต้องรีบแก้ไขอย่างรวดเร็วด้วย ซึ่งพี่น้องประชาชนต้องเลือกตัวแทนของท่านไปแก้ไขปัญหา กทม.ให้ได้ ดังนั้นขอให้ไว้วางใจ น.ส.อรพินทร์ และที่สำคัญเราจะเดินไปข้างหน้าไม่ได้ถ้ายังย้อนย่ำกับอดีต โดยวันนี้ พปชร. มีคนทุกสีทุกพรรคมาร่วมกันก็เพราะเราเชื่อว่าประเทศไทยจะเดินหน้าไปได้ เรากลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ เราจะร่วมกันทำิกทม.ให้ดี ทำประเทศของเราให้ดี เลือกตัวแทนให้ดี เราไม่ทิ้งท่าน ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เราจะร่วมกันพัฒนากรุงเทพมหานครด้วยกัน



"พปชร." กร้าว! ปักหมุด กทม.พร้อมคนรุ่นใหม่ 30 เขต





ขณะที่ "นายพุทธิพงษ์" หนึ่งในกรรมการบริหาร พปชร. และอดีต ส.ส.กทม. ก็กล่าวแสดงความมั่นใจว่า พื้นที่ กทม. อย่างน้อย ให้ได้ 15 ที่นั่งแน่นอน โดยไม่ได้พูดจากการเพ้อฝัน แต่เชื่อว่าวันนี้ประชาชนเอาเราไว้ในหัวใจแล้ว ที่ผ่านมาเราถูกปรามาศเพราะไม่มีใครมอง พปชร. ขณะที่ในเขตพื้นที่ดินแดง-ห้วยขวางนี้ เราได้ สก.อรนงค์ และบุตรสาวคือน.ส.อรพินทร์ มาร่วม โดยวันที่ชวนกันมา สก.อนงค์ ถามคำเดียวว่าเอาจริงหรือไม่ ซึ่งเรารู้ว่า สก.อนงค์ จริงจัง จริงใจ เป็น สก.ที่ไม่เคยทิ้งพื้นที่เลย ดังนั้นคนดินแดงอย่าทิ้ง 2 คนนี้เด็ดขาด


และอย่างเขตห้วยขวาง ตนเคยเป็น ส.ส. มา คนในพื้นที่รักใครก็รักจริง ซึ่งห้วยขวาง-ดินแดง ก็มีเรื่องตลาดทำมาหากิน มีปัญหาที่ค้าขาย เมื่อมีความจำเป็นในการจัดระเบียบ แต่ก็ได้ยินแว่วมาจากสายลมว่า ต่อไปตลาดห้วยขวาง จะเป็นตลาดประชารัฐแห่งแรก พื้นที่ดินแดง-ห้วยขวางกำลังเป็งทองคำเพราะจะเจริญ อย่าไปฟังคนอื่นที่บิดเบือนข้อเท็จจริงและออกจากพื้นที่เพราะกลัวไม่ได้อยู่แฟลต แต่ท่านจะได้อยู่ใจกลางเพราะเป็นเมืองชั้นในความเจริญ ขอให้เกาะกลุ่มกันไว้ ดินแดงจะเคยเป็นพื้นที่พรรคไหนไม่ทราบ แต่อีก 3 เดือน จะเป็นคนของพี่น้อง ขอให้ไก่ อรพินทร์ คนนี้คนเดียว เลือกคราวนี้คุ้มค่าที่สุดเลืิอกลูกได้แม่ รักแม่ได้ลูก เราจะเดินหน้าไปด้วยกันโดยไม่มีความขัดแย้ง



"พปชร." กร้าว! ปักหมุด กทม.พร้อมคนรุ่นใหม่ 30 เขต



และเมื่อถึงเวลา "น.ส.อรพินทร์" ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 5 ดินแดง ได้กล่าวเชิญ "นายสนธิรัตน์" เลขาธิการพรรค ขึ้นกล่าวเปิดศูนย์ ซึ่ง "นายสนธิรัตน์" กล่าวกับผู้มาร่วมงานว่า รู้สึก อบอุ่นเหลือเกินด้วยคนรุ่นใหม่ ทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 30 เขต วันนี้มาพบเพื่อประกาศต่อพี่น้องว่าเราอาสามาปักหมุดกลางใจพี่น้องชาวห้วยขวาง กทม. ในอดีตมีทางเลือกกับพรรคการเมืองครั้งแล้วครั้งเล่าที่อาสาตัวเข้ามาอแต่พรรคที่อาสาเข้ามานั้น ไม่มากก็ไม่น้อยยังไม่ทำให้เราสมหวัง บางพรรคที่มีอยู่ก็ทำให้เราผิดหวังเพราะไม่ปรับวิธีการทำงาน พปชร.เราใหม่ถอดด้ามแต่ก็เป็นศูนย์รวมคนคุณภาพ เก่งแต่ละด้าน โดยพวกเขาที่มากับ พปชร.เพราะไม่อยากให้บ้านเมืองกลับไปสู่ความขัดแย้งแบบเดิมๆ หลังการเลือกตั้งเป็นอย่างไรเราต้องเรียนรู้จากอดีต ที่จะบอกบงล้อของการเดินสู่อนาคต พปชร. คือขั้วใหม่ ความหมาย "พลัง" ก็คือที่รวมกันของผู้คนไม่ว่าจะเป็นประชาชน , เอกชนพ่อค้า , รัฐวิสาหกิจ ในอดีตเราไม่เคยรวมพลังคนไทยอย่างแท้จริง ซึ่ง พปชร.เราจะไม่ปล่อยให้นักการเมืองบริหารประเทศเพียงผู้เดียวแต่เราจะเอาประชาชนมาร่วมเป็นเจ้าของพรรคร่วมกัน และมาช่วยพวกเราให้ความคิด ให้ความเห็นว่าบ้านเมืองจะแก้ปัญหาอย่าไร เราจะรับฟังพี่น้องเราจะเลือกคนที่เขาเข้าใจพี่น้อง อยู่กับพี่น้อง พูดไปกับพี่น้อง



"พปชร." กร้าว! ปักหมุด กทม.พร้อมคนรุ่นใหม่ 30 เขต



พปชร.จะไม่เอาอีกแล้วกับการตั้งเงื่อนไขไม่เอาคนนั้น ไม่เอาคนนี้ เราจะทำทุกอย่างให้ประเทศก้าวเดินต่อไปให้ได้ ซึ่งตนที่ี่ร่วมรัฐบบาลนี้ 4 ปีที่ผ่านมารัฐบาลนี้ทำงานเอาไว้เยอะกว่าคนเป็นรัฐบาล 10 ปีที่ผ่านมา แต่รัฐบาลนี้เน้นความสงบ และการวางโครงสร้าง เน้น 2 เรื่อง 4 ปีที่ผ่านมาพี่น้องจึงเดินออกจากบ้านหรืออยู่ในบ้านก็ไม่ต้องกลัว คนไทยเรียกร้องความสุข ความสงบ ไม่ต้องห่วงลูกหลานเดินไปแล้วจะมีภัยอันตราย จะไม่ปลอดภัย พปชร.จะทำให้ความสงบสู่พี่น้อง ประเทศไทย ส่วนเรื่องปัญหารถติดไม่มีใครแก้ได้ เพราะมีรถมากกว่าถนน เมื่ิอ 5-6 ปีก่อน มีรถเพิ่มขึ้นแสนคันไม่รู้ใครทำ รถติดจึงไม่รู้จะไปทางไหน แต่จากนี้อีก 4 ปี อย่างน้อย ปี 2566 รอดูดินแดง-ห้วยขวาง ขึ้นรถไฟ้าไปได้ทั่ว กทม.เลย 20 นาที ทั้ง BTS - MRT ที่จะเพิ่มเส้นสายสารพัดสี 10 สาย ระยะทาง 464 กิโลเมตรซึ่งเส้นทางรถไฟฟ้า กทม.ระยะทางยาวจะเป็นอันดับที่ 3 ของโลก รองจากจีน -เกาหลี มีเยอะกว่านครลอนดอน และนครนิวยอร์ก

logoline