svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ทษช" ปัดข่าวพา "ทักษิณ" กลับไทย

30 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไทยรักษาชาติ" ปฏิเสธข่าว พรรคฯประกาศนำ"ทักษิณ" กลับบ้าน ระบุ แค่เป็นข้อเสนอจากชาวบ้าน ทางพรรคยังไม่เคยหารือเรื่องนี้ และไม่ใช่นโยบายหาเสียงในช่วงเลือกตั้ง

น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล รองโฆษกพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) กล่าวถึง กรณีมีข่าวว่าพรรคไทยรักษาชาติ ประกาศนำนายทักษิณ ชินวัตร กลับประเทศไทยว่า พรรคไทยรักษาชาติ ไม่ได้มีการประกาศดังกล่าว เพียงแต่ว่าจากการที่แกนนำพรรคลงพื้นที่ เขตสวนหลวง เพื่อเปิดศูนย์ประสานงานของพรรค ได้มีชาวบ้านคนหนึ่งเสนอให้นำนายทักษิณ กลับบ้าน ซึ่งเราก็ไม่ได้ตอบรับอะไร ได้แต่หัวเราะ เพราะไม่ใช่นโยบายในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้ นโยบายของพรรคคือการแก้ปํญหาเศรษฐกิจและยาเสพติด



"ทษช" ปัดข่าวพา "ทักษิณ" กลับไทย





"ในเนื้อข่าวที่เขียนก็ระบุอยู่ว่า จากการสอบถามประชาชนเขตสวนหลวงที่มาร่วมให้ความคิดเห็น ซึ่งมีการเสนอหลายเรื่อง ทั้งการแก้ปํญหาเศรษฐกิจ ปัญหายาเสพติด แก้ไขรัฐธรรมนูญ และมีการเสนอให้นำนายทักษิณ กลับบ้าน แต่กลับไปพาดหัวข่าวว่า พรรคไทยรักษาชาติ ประกาศนำนายทักษิณ กลับบ้าน และไม่ใช่เรื่องแปลกที่มีชาวบ้านเสนอให้นำคุณทักษิณ กลับบ้าน เพราะที่ผ่านมาคุณทักษิณ ได้ทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ส่วนพรรคจะนำคุณทักษิณ กลับประเทศหรือไม่ยังไม่ได้มีการหารือกันในเรื่องนี้" น.ส. ขัตติยา กล่าว

"ทษช" ปัดข่าวพา "ทักษิณ" กลับไทย

"ทษช" ปัดข่าวพา "ทักษิณ" กลับไทย


logoline