svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ทษช. ลงพื้นที่เขตสวนหลวง ปชช.ร้อง ช่วยพา"ทักษิณ"กลับ แก้ปัญหาปากท้อง

29 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

" ร.ท. ปรีชาพล พงษ์พานิช และ จาตุรนต์นายจาตุรนต์ ฉายแสง " นำทีมงานพรรคไทยรักษาชาติ เปิดศูนย์ประสานงานพรรคฯเขตสวนหลวง พร้อมรับฟังปัญหาคนกรุง ร้องเศรษฐกิจแย่-ยาเสพติดระบาด ฝากพรรค ทษช. แก้ไขรัฐธรรมนูญ

วันนี้ (29 ธันวาคม 2561) หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช พร้อมกับ นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานยุทธศาสตร์พรรค พร้อมแกนนำพรรคและกรรมการบริหารคณะลงพื้นที่ เขตสวนหลวง ซอยพัฒนาการ 35 เพื่อเปิดศูนย์ประสานงาน พรรคไทยรักษาชาติ เขตสวนหลวง พร้อมทั้งรับสมัครสมาชิกพรรค โดยพื้นที่ดังกล่าว นายธกร เลาหพงศ์ชนะ เสนอตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตสวนหลวง เขตประเวศ (แขวงหนองบอน - แขวงดอกไม้)

ทษช. ลงพื้นที่เขตสวนหลวง ปชช.ร้อง ช่วยพา"ทักษิณ"กลับ แก้ปัญหาปากท้อง


นายธกร ระบุว่า ตัวเองต้องสู้ให้พรรคเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลให้ได้ ที่ตนมาเล่นการเมือง มีสาเหตุจากทหารเข้ามายึดอำนาจ ทั้งเศรษฐกิจ สังคมได้พังทลายไปหมด แก้เป็นจากการพูดคุยแกนนำมีความคิดเห็นตรงกันจึงมาสมัครสมาชิกพรรค เพื่อเสนอตัวเป็นตัวแทนพรรคจึงขอฝากทุกคนให้ช่วยสนับสนุนตนและพรรค ทษช.ด้วย

ทษช. ลงพื้นที่เขตสวนหลวง ปชช.ร้อง ช่วยพา"ทักษิณ"กลับ แก้ปัญหาปากท้อง


ร.ท.ปรีชาพล ยืนยันจากการลงพื้นที่ใน กทม. และทั่วภูมิภาคพบปัญหาเศรษฐกิจชัดเจน ทั้งที่รัฐบาลบอกว่าเศรษฐกิจดี แต่คนภาคใต้บอกกับตนว่า คนจนจะผูกคอตายหมดประเทศแล้ว ขณะที่การบริหารงานของรัฐบาลทำให้ประชาชนเปลี่ยนจากการปลูกข้าวมาเป็นขายรถไถนาแล้ว ขณะที่ชาวสวนยางเลิกกรีดยางมาขายต้นยางแล้ว ปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะไม่มีความเป็นประชาธิปไตย ดังนั้น สิ่งที่ทำได้คือการเปลี่ยนแปลงรัฐบาลคือเลือกพรรคฝ่ายประชาธิปไตย สกัดการสืบทอดอำนาจของรัฐบาล คสช.

ทษช. ลงพื้นที่เขตสวนหลวง ปชช.ร้อง ช่วยพา"ทักษิณ"กลับ แก้ปัญหาปากท้อง


ด้านนายจาตุรนต์ ระบุว่า การแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ทาง ทษช.มีทางแก้ไขได้ เห็นชัดว่า ใน 4-5 ปีการส่งออกโตไม่มาก และ เจรจาการค้ากับต่างประเทศไม่ได้ เพราะรัฐบาลนานาชาติไม่ลงนามกับรัฐบาลเผด็จการ ส่วนการลงทุน ต้องให้ ทษช.เข้าไปเป็นรัฐบาล อย่าให้พล.อ.ประยุทธ์ มาเป็นรัฐบาล พร้อมย้ำว่าถ้า ทษช. ได้รับการสนับสนุนทั่วประเทศ จะเป็นพรรคตัดสินให้ฝ่ายประชาธิปไตยเป็นฝ่ายชนะ

นายจาตุรนต์ ยังบอกอีกว่า ทุกวันนี้ไปที่ไหนใน กทม.มีแต่ปัญหายาเสพติดจนเกิดปัญหาอาชญากรรม ในสมัยรัฐบาลพรรคไทยรักไทยสามารถแก้ปัญหายาเสพติดได้ วิธีแก้คือต้องเอาผู้เสพมาเป็นผู้ตรวจสอบเอาคนเสพมารักษาแล้วเอาผู้ค้าไปติดคุก ทั้งนี้ 4 ปีที่ผ่านมา ทหารมักบังคับมาจับคนหาบเร่แผงลอย กับคนที่มาคัดค้านรัฐประหาร สมัยรัฐบาลนายทักษิณเคยทำมาไม่มีการซื้อขายตำแหน่งของตำรวจ ต่อไปนี้ ทษช. ได้เป็นรัฐบาลจะทำแอปพลิเคชั่นรายงานปัญหายาเสพติดในชุมชนด้วย

ทษช. ลงพื้นที่เขตสวนหลวง ปชช.ร้อง ช่วยพา"ทักษิณ"กลับ แก้ปัญหาปากท้อง


ขณะที่ประชาชนที่มาร่วมให้ความคิดเห็นเสนอว่าให้ ทษช.ช่วยเศรษฐกิจที่ตกต่ำ ปัญหาความยากจน หลังไม่มีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ทำให้ประสบปัญหาเรื่องปากท้อง รวมทั้งยาเสพติดก็ระบาดหนักญหาน้ำท่วมในพื้นที่ถนนพัฒนาการ และให้ ทษช.เข้าไปแก้ไขรัฐธรรมนูญ และนำนายทักษิณ กลับสู่ประเทศไทย

ภาพจาก Facebook พรรคไทยรักษาชาติ

logoline